Mặc dù chưa được bàn giao, nhưng tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do Cienco 5 Land làm chủ đầu tư đã xuống cấp trầm trọng, thậm chí, tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốp, cây cầu làm bằng... xốp.Tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do Cienco 5 Land làm chủ đầu tư đã xuống cấp trầm trọng: sụt lún, bong tróc, nứt gãy và thậm chí, tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốpVới tổng vốn đầu tư là 6.076 tỷ đồng, dự án Đường trục phía Nam do Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land) là chủ đầu tư Dự án Đường trục phía Nam nhằm hình thành tuyến đường mới nối từ quận Hà Đông đi qua các huyện phía Nam thành phố Hà NộiĐược khởi công từ tháng 4/2008, đến nay dự án vẫn còn ngổn ngangthậm chí, cây cầu do đơn vị này thi công chưa được bàn giao nhưng đã xuống cấp trầm trọng: Sụt lún, lồi sắt, vữa xi măng toàn cát, những tấm xốp đã mục nát...Công trình trông như còn dang dởLớp lót mỏng tangLún sụt nghiêm trọngDự kiến khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế xã hội các huyện phía Nam thành phố, giảm lưu lượng người tham gia giao thông cho các tuyến Quốc lộ 21B, Quốc lộ 1A cũ Có chỗ còn khuyết cả viên gạch látGạch, đá bừa bộnLún sụt sâuCông trình chất lượng kém
Mặc dù chưa được bàn giao, nhưng tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do Cienco 5 Land làm chủ đầu tư đã xuống cấp trầm trọng, thậm chí, tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốp, cây cầu làm bằng... xốp.
Tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do Cienco 5 Land làm chủ đầu tư đã xuống cấp trầm trọng: sụt lún, bong tróc, nứt gãy và thậm chí, tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốp
Với tổng vốn đầu tư là 6.076 tỷ đồng, dự án Đường trục phía Nam do Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land) là chủ đầu tư
Dự án Đường trục phía Nam nhằm hình thành tuyến đường mới nối từ quận Hà Đông đi qua các huyện phía Nam thành phố Hà Nội
Được khởi công từ tháng 4/2008, đến nay dự án vẫn còn ngổn ngang
thậm chí, cây cầu do đơn vị này thi công chưa được bàn giao nhưng đã xuống cấp trầm trọng: Sụt lún, lồi sắt, vữa xi măng toàn cát, những tấm xốp đã mục nát...
Công trình trông như còn dang dở
Lớp lót mỏng tang
Lún sụt nghiêm trọng
Dự kiến khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế xã hội các huyện phía Nam thành phố, giảm lưu lượng người tham gia giao thông cho các tuyến Quốc lộ 21B, Quốc lộ 1A cũ
Có chỗ còn khuyết cả viên gạch lát
Gạch, đá bừa bộn
Lún sụt sâu
Công trình chất lượng kém