Lao lắp dầm cầu Ghềnh: Sẽ hoàn thành vào ngày 21/6

Google News

(Kiến Thức) - Nhà chức trách cho biết, ngày 21/6 sẽ hoàn thành lao lắp dầm cầu Ghềnh mới bắc qua sông Đồng Nai để kịp tiến độ cho công tác thông cầu vào ngày 26/6.

Clip sà lan lai dắt thành công nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh mới (Thực hiện: Thiên Dũng):
Sau khi lai dắt thành công nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh thành công vào chiều 17/6, đại diện đơn vị thi công cho biết, trong chiều nay (18/6) sẽ tiến hành đưa nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh mới lên bệ trụ.
Trao đổi với PV Kiến Thức, một đại diện của Cienco 1 cho biết: Nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh mới sau khi được sà lan lai dắt vào vị trí trên công trường, đơn vị thi công đang khẩn trương tiến hành các công đoạn tiếp theo để gác dầm. Hiện nay các công nhân đang tiến hành lắp tai treo dầm dự kiến trong chiều nay nhịp dầm số 1 sẽ được đưa lên bệ trụ.
Lao lap dam cau Ghenh: Se hoan thanh vao ngay 21/6
Nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh đã được lai dắt và đưa lên bệ trụ thành công. 
Như báo Kiến Thức đã đưa tin, vào chiều 17/6, nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh nặng gần 260 tấn đã đưa sà lan lai dắt ra công trường để đưa lên bệ trụ thành công. Sau khi nhịp dầm số 1 được đưa lên bệ trụ trên công trường lần lượt các nhịp số 2, số 3 sẽ được lai dắt và tiến hành đưa lên bệ trụ. Dự kiến công tác lao lắp dầm cầu sẽ hoàn thành lao dầm dự kiến trong 21/6 nhằm để đảm bảo tốt cho công tác thông cầu diễn ra vào ngày 26/6 tới.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)