Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội có Phó Giám đốc phụ trách mới

Google News

Ông Nguyễn Việt Hùng vừa được bổ nhiệm Phó Giám đốc, điều hành Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho đến khi có Hà Nội bổ nghiệm Giám đốc.

Sáng nay (14/1), lãnh đạo Sở Nội vụ Hà Nội đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND TP về việc tiếp nhận, bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội.
So Thong tin Truyen thong Ha Noi co Pho Giam doc phu trach moi
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh chúc mừng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội. 
Cụ thể, theo Quyết định số 135/QĐ-UBND ngày 12/1/2022, Chủ tịch UBND TP Hà Nội quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Hùng, sinh ngày 2/5/1976, Phó Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính, Bộ Tài chính đến nhận công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
UBND TP giao ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phụ trách điều hành Sở Thông tin và Truyền thông đến thời điểm UBND TP bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 4796/QĐ-UBND ngày 9/11/2021 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội về việc giao phụ trách điều hành Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh nhấn mạnh, nhiều phần việc lớn của Thủ đô rất cần đến vai trò đi đầu của ngành thông tin và truyền thông. Chủ tịch UBND Chu Ngọc Anh tin tưởng vào kinh nghiệm dày dạn của đồng chí Nguyễn Việt Hùng trong các lĩnh vực chuyên sâu của ngành, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử...
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)