Sẽ khởi tố vụ án cháu bé bị tôn cứa cổ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Hoàng Mai sẽ tiến hành khởi tố vụ xe xích lô chở tôn khiến cháu bé tử vong thương tâm.

Liên quan đến vụ việc cháu bé bị tôn cứa cổ khi đi xe đạp, xảy ra vào lúc 14h30 phút, ngày 23/9, tại đầu ngõ 66 đường Tân Mai (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bé trai tên Trần Minh Hoàng (10 tuổi), sáng 25/9, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết: "Nếu không có gì thay đổi đầu tuần tới cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án để điều tra làm rõ trong vụ tai nạn".
Se khoi to vu an chau be bi ton cua co tu vong
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến cháu bé tử vong thương tâm.
Theo Đại tá Nguyễn Hồng Thái, người lái xe xích lô là ông Đinh Ngọc Thạch (SN 1964, quê Hà Nam, tạm trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai). Ông Đinh Ngọc Thạch là hộ nghèo của phường Tân Mai. Trước ý kiến dư luận cho rằng ông Thạch là cựu chiến binh nhưng không đúng.
Đại tá Nguyễn Hồng Thái cho hay: Đó là phương tiện không được lưu hành, chở hàng hóa cồng kềnh… vi phạm các quy định điều khiển phương tiện giao thông.
Như Kiến Thức đã thông tin, chiều 23/9, ông Đinh Ngọc Thạch điều khiển xe xích lô chở tôn sắt dùng để lợp mái nhà, dừng xe trước cửa số nhà 64 phố Tân Mai. Tấm tôn do ông Thạch chở có chiều dài và rộng vượt hẳn ra ngoài thùng xe.
Lúc này, cháu Trần Minh Hoàng đi xe đạp cùng với một số bé khác trên phố Tân Mai. Do không chú ý quan sát, cháu đã đâm vào xe chở tôn của ông Thạch và bị tấm tôn sắc cứa vào cổ. Dù được người dân cấp tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu Hoàng đã tử vong do vết thương quá nặng.
Linh Anh

Bình luận(0)