Thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh: Cạn nước mắt trong tang lễ

Google News

(Kiến Thức) - Bốn chiếc quan tài, bốn di ảnh của mẹ già, 3 cháu nhỏ - nạn nhân trong vụ thảm sát ở Quảng Ninh đã lấy cạn nước mắt của những người dự đám tang...

Bốn di ảnh, 4 quan tài và cạn dòng nước mắt
Trong sáng ngày hôm nay (25/9), người thân trong gia đình chị Vũ Thị Thanh đã tổ chức tang lễ cho các nạn nhân xấu số trong vụ thảm sát ở Quảng Ninh. Hàng trăm người thân, bà con hàng xóm, đại diện các ban ngành, đoàn thể và cả những người không họ hàng thân thích nhưng do xót thương các nạn nhân vụ thảm án đã đến phúng viếng, chia buồn cùng những người thân các nạn nhân.
Trong nhà là 4 chiếc quan tài, phía trước là 4 di ảnh, những hình ảnh này đã lấy cạn nước mắt của những người đến viếng. Nhưng điều khiến tất cả những người có mặt tại tang lễ không kìm lòng được là hình ảnh người phụ nữ khóc vật vã bên 4 chiếc quan tài mà các nạn nhân là mẹ, là hai con ruột là cháu ruột của mình. Sau những tiếng khóc quặn lòng, người phụ nữ lại ngất lên, ngất xuống, khi tỉnh lại chị lại lao vào di quan tiếp tục gào khóc.
Những hình ảnh tại tang lễ lấy cạn nước mắt những người tới viếng:
Tham sat 4 ba chau o Quang Ninh: Can nuoc mat trong tang le
 
Tham sat 4 ba chau o Quang Ninh: Can nuoc mat trong tang le-Hinh-2
 
Tham sat 4 ba chau o Quang Ninh: Can nuoc mat trong tang le-Hinh-3
 
Tham sat 4 ba chau o Quang Ninh: Can nuoc mat trong tang le-Hinh-4
 
Tham sat 4 ba chau o Quang Ninh: Can nuoc mat trong tang le-Hinh-5
 
Tham sat 4 ba chau o Quang Ninh: Can nuoc mat trong tang le-Hinh-6
 
Dường như những nghiệt ngã của số phận đã trút hết lên người phụ nữ tên Vũ Thị Thanh này. Theo những người thân chị Thanh cho biết: “Cách đây gần chục năm, chị Vũ Thị Thanh và anh Phạm Đình Hòe xây dựng tổ ấm. Đến này có với nhau 2 người con, cháu lớn 10 tuổi, cháu nhỏ 8 tuổi nhưng năm 2015, sau vụ tai nạn giao thông, anh Phạm Đình Hòe đã vĩnh viễn rời xa ba mẹ con chị Thanh để lại chị với bao vất vả trong cuộc sống mưu sinh để chăm sóc và nuôi nấng hai người con nhỏ”.
Thế nhưng số phận một lần nữa lại lấy đi tất cả niềm hy vọng của người phụ nữ này khi kẻ thủ ác đã cướp đi mạng sống của hai con của chị, mạng sống của mẹ chị. Những đau khổ dồn dập đến khiến người phụ nữ ngã quỵ trong những đớn đau.
Nhiều uẩn khúc cần làm rõ
Quay lại diễn biến quá trình điều tra vụ án, chiều ngày 24/9, CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ thảm sát 4 bà cháu tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh.
Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin của tỉnh Quảng Ninh, đoàn công tác của Bộ Công an do đồng chí Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra xác minh.
Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án “Giết người, cướp tài sản”gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.
Trong khi các cơ quan điều tra đang tích cực điều tra vụ án, truy bắt các đối tượng tình nghi, một chi tiết quan trọng được người dân hé lộ. Đó chính là việc trước khi xảy ra vụ án mạng, xuất hiện hai thanh niên lạ mặt bịt khẩu trang tìm đến khu dân cư Hợp Thành, phường Phương Nam, thành phố Uông Bí hỏi địa chỉ nhà chị Thanh. Rất có thể hai thanh niên này là đối tượng tình nghi gây nên vụ án mạng trên.
Trao đổi với PV Kiến Thức sáng 25/9, ông Nguyễn Đình Trung, Phó Chủ tịch UBND TP Uông Bí cho biết: “Hiện lực lượng công an vẫn chưa bắt được đối tượng như thông tin đang đồn đoán”.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ thảm sát trên...
Hải Ninh

Bình luận(0)