QN: Hai chị em chết bất thường trong căn biệt thự

Google News

(Kiến Thức) - Người giúp việc bàng hoàng phát hiện hai chị em chết bất thường tại một gia đình. Công an TP Móng Cái đã có mặt ngay sau đó để tiến hành điều tra…

Công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với Công an TP Móng Cái và các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện hai chị em chết bất thường tại nhà ở khu 5, phường Ka Long (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) vào sáng ngày 15/8.
Danh tính hai nạn nhân được xác định là Phương Uyên (SN 1999) và Mạnh Quân (Sinh năm 2013) đều là con của chị Phạm Thị Chi (SN 1976, trú tại khu 5, phường Ka Long, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
QN: Hai chi em chet bat thuong trong can biet thu
 Người giúp việc đã bàng hoàng phát hiện hai chị em tử vong bất thường tại một gia đình. Công an TP Móng Cái đã có mặt ngay sau đó để tiến hành điều tra. Nguồn ảnh Trung tâm TT&VH Móng Cái.
Thông tin ban đầu vụ việc, vào sáng ngày 15/8, chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1963 là người giúp việc của gia đình chị Phạm Thị Chi) lên mở cửa phòng ngủ của cháu Uyên và phát hiện Uyên chết dưới sàn nhà có nhiều máu. Cách đó không xa, cháu Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh. Ngay lập tức chị Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Quân đến Trung tâm Y tế TP Móng Cái cấp cứu nhưng cháu Quân đã tử vong.
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Móng Cái đã có mặt tại hiện trường vụ việc, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Quảng Ninh. Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái, ông Vũ Văn Kinh cũng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân.
>>> Mời độc giả xem video Toàn cảnh án mạng kinh hoàng tại Bình Phước - Nguồn VTC:
Kết quả điều tra ban đầu nhận định, có thể do trầm cảm, cháu Uyên đã cho cháu Quân uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.
Được biết, cháu Uyên du học bên Úc mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7/2017. Thời gian gần đây cháu có biểu hiện trầm cảm.
Công an TP Móng Cái đang tiếp tục thu thập tài liệu điều tra làm rõ vụ việc…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)