Phụ xe trả 150 triệu đồng hành khách để quên

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện bọc tiền gần 150 triệu đồng mà khách bỏ quên phụ xe khách Trần Duy Tư (Nghệ An) đã trả lại toàn bộ.

Khoảng 13h chiều 13/11, xe khách Sự Chuyên, chạy tuyến Quỳnh Lưu - Hà Nội) ề đến địa bàn huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), hành khách chuẩn bị xuống xe. Phụ xe Trần Duy Tư (SN 1985) kiểm tra xe thì phát hiện một bọc tiền lớn đựng trong túi nylon. Toàn bộ số tiền ước chừng 150 triệu đồng, ngoài ra còn có một số đồ đạc khác trên giường mà khách để quên. 
 Anh Trần Duy Tư cầm số tiền lớn chuẩn bị trả lại cho khách.
Sau khi xác minh số giường, xác định đó là vị khách có tên Phạm Văn Hùng, lên xe từ Ninh Bình vào Thanh Hóa, anh Tư đã liên lạc với khách để trả lại số tiền. Khi nhận được thông báo của anh Tư, vị hành khách mới biết mình bỏ quên tiền trên xe.
Nhật Quang

Bình luận(4)

Minh Hiền

Khá

Cần nhiều nhiều những hành động như thế này được đăng trên báo có như vậy mới có hiệu ứng tốt trong cuộc sống của tất cả mọi người.

Minh Hiền

Dương

Vừa đẹp trai vừa tốt bụng nữa không còn gì là bằng nữa đó.

Minh Hiền

Ni

Lâu lắm rồi mới đọc được một bài báo nói về hành động cao cả như thế này đấy. Xã hội phải có nhiều người như thế này có như vậy mới làm cho niềm tin của mọi người ngày càng lên.

Minh Hiền

Li bi

Hình ảnh thật là đẹp và sẽ mãi mãi đọng lại trong lòng mọi người. Một gương sáng cần phải có nhiều người làm theo.