Xôn xao cảnh thanh niên chặn xe khách ăn vạ, đập phá ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên cầm gậy gỗ đập vỡ đèn, kính trước của xe khách tuyến Hà Nội - Gia Lâm khiến hành khách, chủ xe hoàng sợ. 

Một nữ hành khách đi trên chuyến xe Hà Nội - Gia Lâm chiều qua (8/10) mới đây lên mạng chia sẻ, khi đang di chuyển bình thường, chiếc xe bỗng bị 3 thanh niên đi xe máy bày trò, dàn cảnh ăn vạ và ngông cuồng đập phá xe.
Được biết, khi chuyến xe đang đi trên đoạn đường được cho là ở phố Tam Trinh thì 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển 2 xe máy tiếp cận. Xe máy chở 2 người vượt lên trước mũi ô tô và cố tình đi chậm lại khiến chủ xe không kịp xử lý gây ra va chạm.
Hình ảnh nam thanh niên "hổ báo" cầm gậy đập vỡ đèn, kính xe khách:

Hai nam thanh niên dừng lại và bắt đầu ăn vạ, gọi thêm người. Lát sau có người đến quát tháo, chửi rủa, bắt chủ xe phải xuống giải quyết nhưng không được. Sau đó, một nam thanh niên mặc áo nâu (trong clip) xuất hiện, tay cầm một cây gậy gỗ và hùng hổ đập vỡ kính trước, đèn trước của chiếc xe khách rồi bỏ chạy. 
Theo chia sẻ của nữ hành khách, lúc đó trên xe ai nấy cũng đều hoảng sợ nhưng vẫn nhắc nhau cố nhớ lại biển số xe của những thanh niên "hổ báo" gây sự trên đường để báo cảnh sát. Clip được chia sẻ trên diễn đàn Beat và trở thành đề tài bàn luận, suy đoán của các thành viên. Nickname Cuong Trance bình luận trên Beat: "Gặp phải mấy bọn thanh niên này cũng mệt, thôi thì người lái xe vì lúc nào cũng di chuyển trên đường nên nhịn một tí cho nó xong chuyện vậy. Không cái bọn hổ báo này nó chơi bẩn lại là mình thiệt". Nickname Mèo Xù viết: "Nhớ lại vụ mới đây... có một bác ngồi ngay cửa kính... bị ai đó ném đá làm vỡ cửa kính, bác ấy phải nhập viện vì bị kính đâm vào mắt... thật kinh khủng! Giờ loạn quá, đi xe khách cũng đâu có an toàn hơn là mấy. Cần xử nghiêm minh với những vụ cò kè bảo kê xã hội đen nhà xe cộng sinh với nhau... tranh giành khách như thế này". 
Kính trước của xe khách bị đập, chiếc xe phải dừng lại trên đường rất lâu chờ chủ xe giải quyết vụ việc.
Trái lại, cũng có một số người nghi ngờ lỗi trong tình huống này vẫn thuộc về phía nhà xe. Nickname Thưởng bình luận: "Cũng không thể trách ai được. Ai cũng đúng, cũng sai. Mình đi xe máy, nhiều khi toàn bị xe khách, xe buýt nó chèn đường và bấm còi inh ỏi. Bực mà không làm gì được. Hôm qua đi mình đi xe máy, đi đúng làn đường, xe buýt đi áp sát chỉ 15cm nữa là mình nằm đường luôn rồi. Định phi xe lên để ý kiến nhưng nó đóng kín không làm gì được. Xe khách thì ngày nào đi học cũng bấm còi bực hết cả mình. Xe khách, ô tô to nên nhiều khi gây cái sự khó chịu cho người khác mà đôi khi chính người điều khiển xe cũng không nhận ra, cho nên mới có kiểu thanh niên nó cố tình gây sự". 
Tâm An

Bình luận(9)

Minh Hiền

Lọ lem

Lại ăn vạ đòi tiền đây mà, ra đường cứ nhìn lũ vô công rồi nghề này vo ve ở đường là thấy nản.

Minh Hiền

Kiều Như

Khả năng cao là có thù oán giang hồ gì rồi, chứ bọn này hổ báo thế này không đùa được đâu

Minh Hiền

Đồng hồ cát

Kiểu này chắc lại tranh giành khách của nhau cho mà xem. Hồi trước có lần đi xe khách Hà Nội - Phú Thọ cũng được 1 phen hết vía, ngồi cạnh ghế lái mà như chơi game đua xe 3D í

Minh Hiền

Nguyễn Hoa

Gặp phải mấy bọn thanh niên này cũng mệt, thôi thì người lái xe vì lúc nào cũng di chuyển trên đường nên nhịn một tí cho nó xong chuyện

Minh Hiền

Trang

khổ xe khách bây giờ đi cũng khiếp cơ, đường nội thành mà bác tài cứ bấm còi inh ỏi xong lạng lách đòi vượt cho bằng được. Nhanh chậm gì mấy phút. Nhanh vài giây chậm cả đời ấy chứ

Minh Hiền

Dì của Bi

Cầm gậy đập vỡ kính mấy đèn xe thế này 100% là kiểu thù oán gì rồi

Minh Hiền

Bin Bo

"Hổ báo" nhà ai thả ra đầy đường thế này, tham gia giao thông mà cứ thấy mấy cụ kẹp 3 không mũ, đi lạng lách tốt nhất té vào lề đường cho nó lành.

Minh Hiền

Cừu Non

hổ báo quá, giờ ra đường lúc nào cũng lo ngay ngáy. Chỉ sợ gặp mấy thanh niên ảo tưởng sức mạnh như này thôi

Minh Hiền

Nhiên

Thánh ăn vạ là đây. Trước ra đường sợ nhất ô tô, giờ ra đường cái gì cũng sợ.