Phát hiện xác chết thanh niên ở hồ Linh Đàm

Google News

(Kiến Thức) - Người dân khu vực hồ Linh Đàm bất ngờ phát hiện một xác chết dưới hồ. Trước đó, thanh niên này đã nhảy xuống hồ để tắm.

Vào 17h ngày 5/6, một số người dân quanh khu vực hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phát hiện một xác chết dưới hồ. Thi thể nạn nhân là một thanh niên, chỉ mặc chiếc quần đùi màu xanh.
Khi phát hiện vụ việc, người dân đưa nạn nhân lên bờ, đồng thời thông báo đến lực lượng công an đến bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết.
Phat hien xac chet thanh nien o ho Linh Dam
 Nơi phát hiện vụ việc.
Theo một số người dân tại khu vực này, nạn nhân là nam giới khoảng 35 tuổi, đang sống tại chung cư VP1 - Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).
"Vào khoảng 21h ngày 4/6, thanh niên này đã ra hồ Linh Đàm để tắm, rồi sau đó mất tích. Đến chiều nay người dân đã phát hiện xác nổi trên mặt hồ", một nhân chứng cho biết.
Mặc dù để cảnh báo đuối nước thì ở dưới hồ Linh Đàm, cơ quan chức năng đã đặt biển cấm nhưng thời gian gần đây người dân vẫn kéo đến tắm rất đông, một phần do trời nắng nóng và đây là một hồ rộng rãi và khá sạch sẽ khiến nhiều người thích tắm.
Hải Ninh

Bình luận(0)