Phát hiện tử thi dưới mương nước

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhận định ban đầu, có khả năng nạn nhân bị sát hại rồi đem vứt xác, phi tang dưới mương nước.

Đến chiều nay, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nạn nhân (chưa xác định giới tính).
Trước đó, sáng cùng ngày, một người dân ở ấp Tân Lập, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn trong lúc đi làm ruộng đã ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ khu rừng tràm cách đó không xa nên đã cùng mọi người tiến hành kiểm tra.
Phát hiẹn tủ thi duói muong nuóc
 Hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc phát hiện tử thi ở huyện Hóc Môn.
Khi đến con mương nước ven rừng tràm (chỉ sâu chưa đầy 1m) thì mọi người kinh hoàng nhìn thấy 1 tử thi đang trong tình trạng trương sinh, phân hủy nặng không thể nhận dạng được danh tính.
Nhận tin báo, lực lượng Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt ổn định trật tự, bảo vệ hiện trường khi có hàng trăm người hiếu kỳ vây kín theo dõi.
Phát hiẹn tủ thi duói muong nuóc-Hinh-2
 Thi thể nam thanh niên trôi dạt trên sông Sài Gòn
Cùng thời gian này, trên sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Kinh (quận Bình Thạnh, TP HCM), người dân cũng phát hiện thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính, độ tuổi từ 25 đến 30), mặc áo thun xanh, quần kaki… trôi dạt trên sông trong tình trạng phân hủy nặng. Nạn nhân đã được đưa vào bờ để CQĐT làm rõ nhân thân và nguyên nhân tử vong.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)