Nhân viên xe buýt hiếp dâm hành khách trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi rủ đi tiệc cưới, Hòa đã đèo em H. về khách san ở phường Linh Đông, quân Thủ Đức để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 27/1, công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Ngọc Hòa (31 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) để làm rõ hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 25/1, em N.T.B.H (sinh ngày 3/9/2000, quê ở Sóc Trăng) đón xe buýt từ chợ Thủ Đức về nhà trọ ở phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9).

Trên xe, em H. được Hòa (là nhân viên soát vé tuyến xe buýt này) làm quen và rủ đi đám cưới người bạn nên được H. đồng ý.

Nhan vien xe buyt hiep dam hanh khach tre em
 Làm quen với hành khách là bé gái trên xe buýt, gã nhân viên soát vé đã thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Ảnh minh họa.

Khoảng 23h cùng ngày, sau khi tan tiệc cưới và có uống bia nên em H. mệt mỏi nhờ Hòa chở về nhà giùm. Tuy nhiên đối tượng Hòa đã chở em H. về hướng Thủ Đức và vào thuê phòng tại khách sạn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

Tại đây Hòa đã đè nạn nhân xuống giường để quan hệ nhưng bị em H. chống cự, cắn vào lưỡi Hòa. Điên tiết, Hòa đã cắn vào ngực bé gái gây thương tích và dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu.

Sau đó, em H. đã kêu Hòa chở mình đi bệnh viện để cấp cứu vết thương. Tại bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức), H. đã khóc và kể lại vụ việc cho các nhân viên y tế về việc mình bị hiếp dâm.

Lực lượng bảo vệ bệnh viện đã giữ Hòa và báo công an địa phương đến bắt giữ đối tượng.

Tại CQĐT, bước đầu Hòa khai rằng được nạn nhân đồng ý, tuy nhiên với những thương tích và lời khai của người bị hại, bước đầu cơ quan chức năng đã lập hồ sơ để làm rõ, xử lý Hòa về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Vũ Sơn

Bình luận(0)