Nhân viên ngân hàng Đông Á ôm tài liệu bỏ chạy tán loạn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ hỏa hoạn ngay sát phòng giao dịch Ngân hàng Đông Á đã khiến cán bộ, nhân viên của ngân hàng này phải ôm tài liệu bỏ chạy ra ngoài.

Lúc 10h40 ngày 4/11, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại số nhà 26, đường Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), cạnh phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á, chi nhánh Đắk Lắk.
 Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Trước tình trạng ngọn lửa bốc cháy dữ dội, có nguy cơ lây lan sang những căn nhà bên cạnh, trong đó có cả phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á, tất cả cán bộ, nhân viên của ngân hàng này được lệnh ôm tài liệu, hồ sơ có liên quan đến hoạt động kinh doanh chạy ra ngoài. Hàng chục người dân địa phương đã dùng các biện pháp thủ công tiến hành dập lửa nhưng không có kết quả.
 Vụ hỏa hoạn kề phòng giao dịch Ngân hàng Đông Á.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường tham gia dập lửa. Sau gần 1 tiếng đồng hồ, ngon lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản của ngôi nhà số 26 đã bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính khoảng 300 triệu đồng. Vụ cháy cũng làm ảnh hưởng tường của 2 hộ gia đình liền kề.
Khắc Lịch

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nhần

Đúng là đẳng cấp có khác. Không lo chữa cháy mà đi lo tài liệu bị mất. Làm ăn thiếu văn hóa quá à.