Người đàn ông chết trong nghĩa trang nghi bị giết, phi tang xác

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông được phát hiện tử vong tại nghĩa  trang nghi ngờ bị phi tang xác.

Trao đổi với PV Kiến Thức sáng 19/1, đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Giao Thủy (Công an tỉnh Nam Định) cho biết đang tiến hành điều tra, xác định danh tính, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông được phát hiện tử vong tại nghĩa trang xóm 1 ( xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).
Trước đó, vào khoảng 13h ngày 17/1 một số người dân sinh sống gần khu vực thấy hai thanh niên đi xe gắn máy chở theo một người đàn ông  chạy nhanh vào hướng nghĩa trang, một lúc sau chỉ thấy hai thanh niên này đi ra. Thấy có nhiều biểu hiện bất thường, một số người vào nghĩa trang kiểm tra thì vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang.
Nghi an nguoi dan ong bi phi tang xac trong nghia trang
 Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.
Ông Phùng Văn Bối, Công an viên xã Giao Hà cho biết, vào thời gian trên, lực lượng công an xã nhận được tin báo phát hiện một người đàn ông chết trong nghĩa trang xóm 1. Ngay sau khi nhận được tin báo toàn bộ lực lượng công an xã được huy động đến hiện trường để bảo vệ hiện trường, điều tra danh tính nạn nhân bước đầu và thông báo cơ quan cấp trên. Đến sáng nay công an huyện đã thông báo tới các xã trong địa bàn huyện Giao Thủy và các huyện lân cận nhưng vẫn chưa có người đến nhận dạng nên chưa xác định được danh tính nạn nhân. Rất có khả năng nạn nhân bị chết ở nơi khác sau đó được đưa đến đây để đánh lạc hướng cơ quan chức năng.
Đến 10h, ngày 18/1 lực lượng pháp y đã tiến hành mổ tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong. Nhận dạng ban đầu cho thấy, nạn nhân khoảng 35 đến 40 tuổi, mặc quần ngố kẻ ca rô, áo len mầu nâu, trên người không có giấy tờ tùy thân, nạn nhân hiện vẫn chưa xác định được danh tính.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)