Nghi án con rể giết mẹ vợ rồi tự tử

Google News

Do có mâu thuẫn trước, Tường đã đâm trọng thương mẹ vợ và 2 người khác rồi bỏ trốn. 

Công an phát hiện nghi can này trong tình trạng bất tỉnh bên bờ đê. Ông Đỗ Quang Tuấn - Trưởng công an xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi), nghi bị con rể Nguyễn Trọng Tường (ở xã Quảng Vọng, Quảng Xương) sát hại.
Trước đó, do có mâu thuẫn nên chị Lê Thị Hương (vợ Tường) bỏ về nhà bố mẹ ở thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn. Tối 4/12, Tường đến nhà bà Huệ để đưa vợ về. Khi đi, anh ta mang theo một con dao. Tại đây, Tường ép mọi người có mặt im lặng để mình nói chuyện với vợ.
Sau khi lời qua tiếng lại, chàng rể đã dùng dao đâm trọng thương mẹ vợ là bà Huệ và em vợ là Lê Sỹ Hùng (33 tuổi). Gây án xong, tên này bỏ chạy khỏi hiện trường được khoảng 100 m theo đường liên thôn của xã thì tiếp tục đâm bị thương bà Nguyễn Thị Quý (hàng xóm của bà Huệ) đang đi ngược chiều.
Nghi an con re giet me vo roi tu tu
Ảnh minh họa. 
Nhận tin báo, lực lượng công an đã tổ chức bao vây các tuyến đường, truy tìm Nguyễn Trọng Tường. Đến 1h ngày 5/12, cảnh sát phát hiện và lần theo vết máu ở khu vực Đồng Lạc, bên bờ đê sông Hoàng (thuộc địa phận thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn).
Tại đây, nghi can Tường được được tìm thấy trong tình trạng bị thương nằm bất tỉnh, mất máu nhiều. Khi tiếp cận, cơ quan công an phát hiện con dao gây án cắm trước ngực nghi can này.
Do vết thương nặng, bà Huệ đã không qua khỏi. Tường và các nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.
Theo Zing

Bình luận(0)