Nữ MC xinh đẹp từng bị gạ “tình một đêm”

Google News

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng nữ MC Khánh Vinh cũng từng không ít lần bị gạ tình một đêm bằng chiếc phong bì dày cộp.

Thời gian qua, cái tên MC Khánh Vinh không còn xa lạ với giới trẻ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng tài năng không thể phủ nhận của cô.
Bẵng đi một thời gian, nữ MC ấy lại có những chia sẻ, trải lòng mình về chuyện đời, chuyện nghề khiến bất kỳ ai khi đọc được cũng cảm thấy ngưỡng mộ và nể phục với người con gái đầy bản lĩnh ấy.
Nữ MC Khánh Vinh xinh đẹp. 
Cha mẹ cấm đoán làm MC
Nguyễn Khánh Vinh, sinh năm 1990 có chiều cao 1m65 và sở thích đọc sách, du lịch, tập gym, nấu ăn. Cô gái xứ Thanh này cũng tốt nghiệp ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc Gia, Hà Nội.
Chia sẻ về nghiệp MC, Khánh Vinh cho biết: “MC vốn là nghề nghiệp mà mình ước mờ từ bé. Tuy nhiên khoảng thời gian phổ thông phải tập trung cho việc học tập thi cử, rồi ba mẹ cũng cấm đoán nên cũng chưa có cơ hội để theo đuổi. Cho đến khi bắt đầu học đại học thì mình mới bắt đầu bén duyên với nghề từ đó”.
Nói về quãng thời gian theo đuổi nghiệp MC, Khánh Vinh cho biết đó là một quãng thời gian vô cùng khó khăn, gian nan và vất vả vì vừa phải thích nghi với môi trường sống, vừa phải bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh.
Khánh Vinh theo nghiệp MC đã được 8 năm nay. 
“Nhớ ngày đó, cứ tan học là mình lại lao đi kiếm việc làm với tấm bản đồ và vài tờ báo trên tay. Nhưng thất bại vẫn hoàn thất bại. Có lần mình còn bị “lừa” tại một trung tâm tư vấn việc làm. Số tiền để sử dụng cho sinh hoạt phí cả tháng bị mất luôn ở đó mà sợ chẳng dám gọi về cho ba mẹ. Thế là phải ăn mỳ tôm từ đó đến cuối tháng” - Khánh Vinh trải lòng chuỗi ngày đi học đại học vừa lo kiếm tiền.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất xứ Thanh mà cô luôn tự hào, nhưng đôi lúc cô gái này vẫn cảm thấy nghẹn lòng khi cầm hồ sơ đi xin việc nhưng lại bị trả về: “Mình sinh ra và lớn lên ở mảnh đất xứ Thanh. Mình rất yêu và tự hào về quê hương của mình. Vậy mà có đôi khi mình cầm hồ sơ xin việc chỉ cần mọi người đọc đến quê quán là họ lại không tuyển dụng nữa.
Những lần đó mình tủi thân lắm, vì đối với mình niềm hạnh phúc lớn nhất đó là nơi mình sinh ra và lớn lên. Ngày đó mình cũng rất mập, trọng lượng chắc tầm 65kg gì đó. Đi đâu giao tiếp rồi xin việc cũng rất khó khăn. Nên những ngày đầu một cô gái non nớt, tỉnh lẻ, mập mạp như mình đôi khi cảm giác muốn bỏ cuộc trước tất cả”.
Trải qua những tháng năm vất vả, gian nan đến nay đã 8 năm cô theo đuổi nghiệp MC. Đôi khi nhìn lại cô thấy chặng đường mình đi qua trải đầy những khó khăn và có cả những giọt nước mắt.
 
Nói về những ngày đầu làm MC, Khánh Vinh cho biết: “Mình làm MC bắt đầu dẫn các chương trình nhỏ dạng activation, sau một khoảng thời gian cố gắng mình cũng có cơ hội được thử thách nhiều hơn về cả lĩnh vực truyền hình và sự kiện. Tuy nhiên đối với mình dù là làm sự kiện hay truyền hình, chương trình lớn hay chương trình nhỏ thì điều quan trọng nhất mình phải luôn giữ được lửa đam mê và cái “tâm” trong nghề”.Để trở thành một MC có chất giọng trầm ấm, dễ thương, người đẹp này tiết lộ có những tháng ngày phải luyện giọng khản cả tiếng, tập thể dục hàng giờ để giữ một vóc dáng thon gọn.

Trải lòng về nghề MC, Khánh Vinh cho biết thêm: “Làm MC, những điều tốt đẹp thì có lẽ không cần chia sẻ nhiều ai cũng có thể nhận ra được. Nhưng có lẽ đằng sau đó là cả một trọng trách, một áp lực rất lớn đè nặng lên vai bọn mình.
Bởi vì làm MC không phải chỉ cần cầm micro có văn bản sẵn rồi thao thao bất tuyệt hay đọc y nguyên trong văn bản là được. Mà đối với một người MC chuyên nghiệp thì điều đầu tiên cần có chính là vốn từ vựng vận dụng tinh tế trong từng câu nói, kiến thức chuyên sâu về mọi lĩnh vực, sự linh hoạt và ứng biến trên sân khấu để có thể kết nối và truyền tải nội dung chương trình đến với khán giả.
Những người trong nghề bọn mình hay nói nửa đùa, nửa thật với nhau nhưng cũng là một câu mà MC nào cũng nên nhớ đó chính là nghề “Vạ miệng”. Thế nên mỗi lời nói ra phải đảm bảo vừa có nghĩa, giúp người nghe hiểu được và phải đạt độ chính xác 100%”.
 
Hình ảnh của một người MC đối với khán giả lúc nào cũng rất lung linh, đẹp đẽ nhưng Khánh Vinh cho rằng công việc không hề đơn giản như mọi người nghĩ.

“Công việc của bọn mình cũng khá vất vả, giờ giấc sinh hoạt cũng không ổn định và đều đặn. Có những ngày phải dậy từ 3-4h sáng, hay có những ngày làm việc tận khuya mới trở về nhà. Chưa kể có những ngày phải ghi hình hay sự kiện ngoài trời nắng đổ lửa, hay lạnh thấu xương, MC không thể lựa trang phục theo thời tiết để tránh nắng tránh rét được, nên bị say nắng hay cảm cúm là chuyện mà MC thường xuyên gặp phải” - Khánh Vinh nhớ lại.
Từng bị gạ “tình một đêm”
Trong khoảng thời gian 8 năm sống và theo đuổi ước mơ tại Hà Nội, Khánh Vinh cho biết đó là một thử thách rất lớn. Có những khi cô phải tranh đấu giữa việc mưu sinh hay theo đuổi ước mơ, giữa vật chất và đam mê của riêng mình. Bản thân cô cũng cho rằng MC là một nghề cũng khá thị phi.
 
Chia sẻ thêm về công việc của mình, Khánh Vinh cho biết: “Người ngoài nhìn vào thấy mình con gái lặn lội đi sớm về khuya, son phấn, quần là áo lượt không hiểu thì đánh giá mình không tốt. Còn có những người thấy mình trên sân khấu, lúc nói lúc cười thì cứ nghĩ chỉ cần chi cho mình một chút tiền là mình sẽ thuộc về họ.

Bạn bè xung quanh thì cứ nghĩ mình chỉ quen dựa vào “đại gia” để nuôi sống bản thân mình. Rồi những người ganh ghét lại dựng chuyện đố kỵ, bịa đặt nhằm bôi nhọ phẩm chất của mình.
Hồi mới đầu gặp những chuyện này mình cũng sock và hay khóc nhiều lắm. Nhưng có lẽ buồn mãi rồi cũng quen và việc bây giờ duy nhất việc mình làm khi đứng trước sóng gió dư luận là im lặng và tiếp tục phấn đấu, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong công việc để chứng mình cho mọi người thấy mình là người như thế nào”.
 
Làm nghề lắm thị phi theo như lời của Khánh Vinh nói, cô gái này cũng gặp không ít trường hợp bị gạ tình.
“Mình nhớ mãi khi mình nhận lời dẫn event (sự kiện) cho một chương trình cũng khá lớn. Kết thúc chương trình thì vị lãnh đạo bên công ty cũng khá là say, có gọi mình ra một góc riêng và đưa vào tay mình một chiếc phong bì dày cộp và nói: “Anh không biết ngần này đã đủ với em chưa? Nhưng đêm nay em ở với anh nhé!”.
Cảm xúc của mình thật lẫn lộn và có phần vô cùng giận dữ. Cũng rất may khi đó mình kiềm chế được cảm xúc và gửi lại chiếc phong bì đó cho vị khách hàng với lời nhắn: “Xin lỗi anh! Em bán giọng chứ không bán thân”.
 
“Mặc dù có những hôm phải đi diễn sáng ở một tỉnh và tối lại ở một tỉnh khác nhưng được sống với đam mê việc thì dù có mệt bao nhiêu đi chăng nữa thì mình vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, Khánh Vinh trải lòng thêm. Nói về công việc hiện tại, Khánh Vinh cho biết cô đang hướng tới một môi trường MC chuyên dẫn sự kiện và cô gái này cũng nhận được khá đều show diễn.

 
“Công việc của mình rất bận bịu hết ngày nọ đến ngày kia có khi một ngày mình nhận 2-3 show thì thời gian được ngủ có vài tiếng đồng hổ, thời gian rảnh thì mình lại tranh thủ về quê chăm sóc ba mẹ. Nên có lẽ để tìm được một người yêu đã khó, hiểu mình và thông cảm cho nghề nghiệp của mình lại càng khó hơn. Lúc đi dẫn lúc nào cũng đông vui, náo nhiệt vậy thôi nhưng thực sự có lúc cảm thấy cô đơn lắm”.Là một cô gái khá bận rộn với công việc nên việc dành thời gian để tìm một nửa yêu thương với cô gái này lại rất khó khăn.

Nói về dự định trong tương lai gần nhất của cô gái này chính là được báo hiếu cha mẹ: “Ba mẹ mình năm nay cũng đã cao tuổi lắm rồi nên dự định sắp tới của mình cố gắng đi làm chăm chỉ tiết kiệm để có thể lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Mình mong có một ngôi nhà bé thôi nhưng là do mình sở hữu tại Hà Nội để có thể đón ba mẹ lên ở và thăm mình lâu hơn”.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)