Mâu thuẫn tình ái, dùng dao đâm thủng tim người tình

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Thanh dùng dao dâm liên tiếp 8 nhát, trúng cả tim người tình. Nạn nhân tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) ngày 13/2, lực lượng này đang cắt cử người bảo vệ Trương Văn Thanh (39 tuổi), ngụ tại xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc tại bệnh viện nhằm ngăn chặn nạn nhân có thể tự sát. Nguyên nhân là do Thanh đã dùng dao đâm người tình 8 nhát rồi uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.
 Trương Văn Thanh tại bệnh viện
Trước đó, vào tối 12/2, trên đường Trần Phú, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, Trương Văn Thanh đã dùng dao Thái Lan bất ngờ đâm chị Phạm Thị Minh Trang (29 tuổi), ngụ tại phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc) 8 nhát vào người, trong đó có 2 nhát trúng tim khiến nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.
Sau khi sát hại người tình, Trương Văn Thanh về nhà mình uống thuốc sâu tự tử. Khi lực lượng chức năng ập tới, Thanh vẫn đang trong tình trạng quằn quại, đau đớn nên đã nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu. Để tránh tình trạng nạn nhân có thể tự sát tại bệnh viện, cơ quan công an đã cử người canh gác.
Hiện sức khỏe của Thanh đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan chức năng ban đầu xác định nguyên nhân dẫn đến hành động trên của Trương Văn Thanh là mâu thuẫn tình ái với chị Trang.
Khắc Lịch

Bình luận(0)