Mâu thuẫn gia đình, vợ dùng kéo đâm chết chồng

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn gia đình khiến người vợ đã dùng kéo đâm chồng nhiều nhát dẫn đến tử vong...

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) đang phối hợp với Công an huyện Gia Lộc điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn Văn Lâm (xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). Nạn nhân vụ án mạng là ông Tăng Văn Song (SN 1958, trú tại thôn Văn Lâm, xã Hoàng Diệu). Đối tượng tình nghi sát hại ông Phong không ai khác chính là bà Đặng Thị Thiết, vợ nạn nhân.
Thông tin ban đầu vụ án mạng, vào khoảng 7h sáng ngày 14/11, do mâu thuẫn gia đình, bà Đặng Thị Thiết đã dùng kéo đâm chồng là ông Tăng Văn Song nhiều nhát. Sau khi thấy chồng bị thương tích, bà Thiết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu người giúp đỡ đưa chồng đi cấp cứu. Sau đó, bà Thiết đã tới công an để đầu thú.
Mau thuan gia dinh, vo dung keo dam chet chong
 Chỉ vì mâu thuẫn, người vợ đã dùng kéo đâm chồng tử vong tại chỗ (Ảnh minh họa).
Một nhân chứng cho biết: “Vào sáng ngày 14/11, tôi sang nhà ông Song để rủ đi hát văn nghệ. Khi đến cổng nhà ông Song thì bà Thiết ra mở cửa. Sau đó bà Thiết nói: “Ông Song đánh tôi, tôi dùng kéo đâm ông ấy. Bà Thiết nhờ tôi gọi xe cấp cứu đưa ông Song đến bệnh viện nhưng ông Song đã tử vong tại nhà”.
Khi nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Hoàng Diệu, Công an huyện Gia Lộc đã báo cáo lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) để điều tra. Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng.
Theo tìm hiểu của PV, trước khi đến với nhau cả ông Song và bà Thiết đều đã từng có gia đình. Thời gian về chung sống, họ có 2 người con chung. Thời gian gần đây hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.
Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) điều tra làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)