Nam thanh niên đâm chết người yêu rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên cầm theo một con dao đến phòng trọ của bạn gái, cả hai xảy ra cãi vã rồi sau đó nam thanh niên đâm chết người yêu và tự sát.

Vụ án mạng nam thanh niên đâm chết người yêu rồi tự sát xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 15/11 tại một căn nhà trọ trên đường TX 24, KP 7. P. Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM khiến hai người thiệt mạng.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện nam thanh niên tên Tuấn (25 tuổi, quê Đồng Nai) đi xe máy đến phòng trọ số 8 của chị Hồng (quê Bình Phước, là người yêu của Tuấn). Lúc này, trên tay nam thanh niên này lăm lăm con dao, vừa đến nơi Tuấn đưa dao lên đe doạ và đuổi người bạn cùng phòng của chị Hồng ra ngoài để mình nói chuyện với người yêu rồi sau đó đóng chặt cửa phòng.
Lúc này, người dân xung quanh nghe thấy tiếng cãi vã trong phòng.
Nam thanh nien dam chet nguoi yeu roi tu sat
Hiện trường vụ án mạng.
Theo một người dân chứng kiến sự việc thì lúc đó, có nghe thấy tiếng cãi cọ xô xát; hai thanh niên cạnh phòng trọ đã cố gắng phá cửa sau nhiều lần gọi mà cửa không được mở.
Khoảng 30 phút sau, người dân phá được cửa thì phát hiện Tuấn và Hồng đã tử vong trong phòng, trên cơ thể có nhiều vết đâm.
Nam thanh nien dam chet nguoi yeu roi tu sat-Hinh-2
Lực lượng cảnh sát phong toả hiện trường để điều tra.
Nhận tin báo, công an quận 12 cùng công an TP HCM đã có mặt để phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Được biết, Tuấn và Hồng yêu nhau khoảng 4 năm nay, thời gian gần đây hai người đã xảy ra nhiều xích mích. Tuấn đã có lần đã nhắn tin đe dọa khi Hồng muốn chấm dứt tình yêu giữa hai người.
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.
Thiên Dũng

Bình luận(0)