Mâu thuẫn, chồng định dạy vợ chẳng ngờ bị đâm chết

Google News

Mâu thuẫn vợ chồng, khi biết vợ đâm đơn ly hôn, người chồng dùng kéo để “dạy dỗ” vợ và người chồng bị thiệt mạng vì cây kéo đó.

Nghi ngờ vợ lăng nhăng với nhiều đàn ông khác ở trong làng, vợ chồng mâu thuẫn đã nhiều lần với nhau. Đến khi biết vợ đâm đơn ly hôn ra tòa, người chồng đã dùng kéo để “dạy dỗ” vợ. Kết quả thật bất ngờ, chính người chồng lại bị thiệt mạng vì cây kéo đó.
Mau thuan, chong dinh day vo chang ngo bi dam chet
Bà Đặng Thị Thiết tại cơ quan công an. 
Chết vì dùng kéo đánh vợ
Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đặng Thị Thiết (47 tuổi, trú tại thôn Văn Lâm, xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Tăng Văn S (57 tuổi), chồng của Thiết.
Theo đó, vào khoảng 7h ngày 14/11, bà Phạm Thị H (SN 1957, ở cùng thôn) sang nhà ông Tăng Văn S - chi hội trưởng hội văn nghệ của xã - xin số điện thoại của một người trong nhóm để gọi đi tập hát. Đi đến cổng nhà ông S, bà nhìn thấy cổng khóa chặt bên trong và cửa nhà cũng đóng. Thấy vậy, bà liền đứng ở ngoài đường gọi với vào trong nhà. Bất ngờ, bà nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của ông S: “Tôi sắp chết đến nơi rồi. Ối giời ơi!… Tôi chết mất thôi!”. Nghe vậy, bà H thảng thốt đáp lại: “Ông ốm đau làm sao thì phải ra mở cổng thì tôi mới biết được chứ”. Cùng lúc đó, một người phụ nữ cùng thôn đi qua nghe thấy vậy nên nghĩ có chuyện chẳng lành xảy ra. Hai người vội vàng đi sang nhà ông Tăng Văn C (em trai của ông S - PV) nhà cách một bờ tường xây, thông báo lại sự việc. Sau khi nghe lời kể, ông C cùng hai người sang nhà anh trai mình xem sự tình ra sao.
Sang đến nơi, thấy cửa cổng bị khóa nên ông S đã chạy về nhà lấy chiếc thang để trèo qua tường bao vào nhà. Vừa đặt thang trèo lên trên tường bao, ông C nhìn thấy chị dâu là bà Đặng Thị Thiết mở cửa bên cạnh rồi đi ra ngoài mở cửa cổng. Ông S lại vội vàng trèo xuống. Lúc đó, khuôn mặt của bà Thiết tái mét và môi hơi sưng, dưới bàn chân có dính máu. Thấy mọi người, bà Thiết phân trần: “Ông S lấy kéo đâm nên tôi giằng lại được và đã dùng kéo đâm ông ấy. Nhờ mọi người gọi xe đưa ông ấy đi cấp cứu”. Nghe thấy thế, mọi người chạy vào trong nhà thì bàng hoàng nhìn thấy ông S nằm gục trên vũng máu ở giữa nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương đang ứa máu. Tiến lại gần kiểm tra, ông C thấy anh trai mình đã tắt thở.
Sau khi ra tay với chồng, bà Đặng Thị Thiết gọi một người họ hàng đưa bà lên Công an huyện Gia Lộc đầu thú. Tại cơ quan điều tra, bà Thiết đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo điều tra ban đầu, giữa vợ chồng bà Đặng Thị Thiết (47 tuổi) và ông Tăng Văn S thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do không thể sống chung cùng nhau nên ông S và bà Thiết đã làm đơn ly hôn rồi cùng ký vào đơn. Sau đó, ông S cất lá đơn đó vào trong tủ của gia đình. Đến khoảng 7h ngày 14/11, ông S tìm đơn ly hôn nhưng không thấy, hỏi vợ thì bà nói rằng đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Bực tức, ông S đã tát rồi dùng kéo đòi đâm vợ. Lúc đó, bà Thiết giật được chiếc kéo và đâm chồng bị thương nặng dẫn đến tử vong.
Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Gia Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Không lâu sau, Công an tỉnh Hải Dương cũng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất các thủ tục, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng. Kết quả ban đầu, nạn nhân S bị đâm hơn chục nhát vào cơ thể, do mất nhiều máu nên đã tử vong.
Vì mối tình ngoài luồng?
Nhiều ngày sau khi xảy ra vụ việc, người dân thôn Văn Lâm, xã Hoàng Diệu chưa hết bàng hoàng vì sự việc. Ai cũng xót xa cho số phận người đàn ông hiền lành, chất phác và vô cùng bất ngờ trước hành động dã man của người vợ. Không khí tang thương bao trùm khắp căn nhà. Ông Tăng Văn C - em trai ruột ông S - cho biết, gia đình vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của ông S nên không thể chia sẻ nhiều. Gia đình chỉ mong pháp luật trừng trị trước pháp luật để những người có ý nghĩ như vậy sẽ từ bỏ.
Ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng thôn Văn Lâm - cho biết, hồi còn trẻ, ông S đi làm công nhân lái máy xúc ở ngoài Quảng Ninh. Trong thời gian làm việc tại đây, ông S quen với bà người vợ cả và tiến tới hôn nhân. Vợ chồng ông S sinh được 3 cô con gái. Sau một thời gian sinh sống, tình cảm vợ chồng bị rạn nứt nên đã quyết định đường ai nấy đi. Vợ nuôi một người con. Khi ông S nghỉ theo chế độ mất sức đã cùng với hai cô con gái về Gia Lộc, Hải Dương sinh sống. Sau đó, một cô con gái đi lấy chồng ở miền Nam, còn một người lấy chồng ở trong làng. Thấy cuộc sống của ông thiếu thốn tình cảm, người thân trong nhà giới thiệu ông làm quen với bà Thiết. Trước đó, bà Thiết từng lấy một thanh niên cùng xã. Về sống với nhau chưa được bao lâu thì hai người chia tay.
Sau một thời gian tìm hiểu, ông S cảm thấy hợp với bà Thiết. Hai người quyết định đi thêm bước nữa. Bà Thiết sinh cho ông S hai cậu con trai trong niềm vui sướng của đôi bên gia đình. Hiện, cậu con trai cả đang học cao đẳng ở trên Hà Nội. Còn người con trai thứ hai đã đi làm. Do chồng ở nhà chăn nuôi với làm vài sào ruộng, còn vợ ở nhà chơi nên kinh tế gia đình không khá giả. Từ đó, vợ chồng thường xuyên to tiếng và xô xát với nhau. Tưởng rằng chỉ dừng lại ở vấn đề kinh tế, ông S lại liên tục nghe thấy dân làng đồn đoán vợ bồ bịch với đàn ông.
Là người hiền lành cộng với việc muốn êm ấm gia đình nên mọi điều dân làng đồn đại ông vẫn bỏ ngoài tai. Chỉ đến khi có người phụ nữ đến tận nhà chửi mắng, lúc đó ông mới bừng tỉnh trước sự lăng nhăng của vợ. Không chịu nổi nỗi nhục, ông đã căn vặn vợ nhưng bà cãi bay cãi biến. Thêm vào đó, ông càng đau lòng hơn khi biết tin người con trai út ăn chơi xa đọa, theo đám bạn hư hỏng chơi bời. Nhiều lần, ông S bắt gặp cậu con trai đi theo đám nghiệm trong thôn. Để con không dính vào vòng lao lý, ông phải xích cậu ở nhà.
Khi nhắc đến vợ ông S, bà Phạm Thị H (SN 1957) - cùng nhóm văn nghệ với ông S - cho biết: “Tôi là người trong nhóm văn nghệ hội người cao tuổi do ông S làm tổ trưởng. Thi thoảng, chúng tôi ngồi tâm sự về cuộc sống gia đình. Nhiều lần, ông S phàn nàn về chuyện vợ lăng nhăng với các ông đàn ông trong làng nhưng ông không dám nói vợ mà chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo. Không ngờ hai vợ chồng lại xảy ra cơ sự như vậy. Chỉ tiếc cho ông S là người hiền lành”.
Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Chương - Trưởng công an xã Hoàng Diệu -cho biết: Ông S là người hiền lành. Còn bà Thiết, trái ngược với tính cách của chồng, là người đanh đá có tiếng của làng. Trước đó, bà Thiết bị đồn qua lại với nhiều người đàn ông trong làng và bị vợ của họ đến mắng nhiếc. Bà Thiết không chịu vừa nên mỗi lần đi qua nhà họ lại chửi bới ầm ĩ. Chính quyền địa phương phải gọi cả hai bên lên trụ sở tiến hành hòa giải. Cuộc sống hai vợ chồng ông S không được hòa thuận. Hai vợ chồng chỉ sống chung với nhau về mặt danh nghĩa chứ không có tình cảm gì. Mặc dù sống ở chung nhà nhưng mỗi vợ chồng một vốn, kinh tế không chung đụng gì với nhau. Sự việc xảy ra thật đáng tiếc cho ông S.
Theo Lao Động

Bình luận(0)