Lái xe có thẻ nhà báo

Google News

(Kiến Thức) - Anh Lam khai, thẻ tác nghiệp của anh là thẻ do cơ quan cũ cấp, có xác nhận của đơn vị nhưng anh đã chuyển sang lái xe cho công ty điện lực 1.

Trung tá Nguyễn Đỗ Hàn – Đội phó Đội CSGT số 7 – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội vừa cho biết, vào chiều ngày 6/3, trong quá trình tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, các chiến sĩ CSGT Đội CSGT số 7 đã ra tín hiệu dừng xe đối với anh Đỗ Tú Lam (37 tuổi) với lỗi được xác định là vượt trên đường cấm vượt.
 Anh Đỗ Tú Lam tại cơ quan công an.
Ngay sau đó, tổ công tác tiến hành kiểm tra, anh Đỗ Tú Lam đã xuất trình đầy đủ giấy tờ. Tuy nhiên anh Lam nói thêm rằng, anh là nhà báo của tạp chí Nhà Quản Lý và mong các chiến sĩ CSGT “tạo điều kiện”.
Kiểm tra thẻ “tác nghiệp” của anh Đỗ Tú Lam, thông tin cho thấy, anh Đỗ Tú Lam là phóng viên – Phó ban tạp chí Nhà Quản Lý (có dấu đỏ của tạp chí xác nhận). Tuy nhiên, tổ công tác thấy có đấu hiệu nghi vấn, nên các chiến sĩ đã đưa anh Lam về đội CSGT để làm rõ.
Tại đây, anh Lam khai nhận, thẻ tác nghiệp của anh là thẻ do cơ quan cũ cấp, có xác nhận của đơn vị nhưng đến lúc này, anh Lam đã chuyển sang lái xe cho Công ty Điện lực I.
Theo trung tá Nguyễn Đỗ Hàn, chiếc thẻ mà anh Đỗ Tú Lam sử dụng không phải thẻ giả, tuy nhiên đơn vị cấp thẻ này đã cấp sai mục đích, vì vậy đội CSGT số 7 đang tiến hành bàn giao vụ việc cho công an phường Yên Nghĩa tiếp tục xử lý.
Tiến Dũng

Bình luận(0)