Kinh hoàng gã trai giết người, cắt xác bỏ vào bao tải

Google News

(Kiến Thức) - Trả lời HĐXX về hành vi giết người, Tâm mặt sắc lạnh: "Vì anh Liêm hứa cho bị cáo tiền mà không giữ lời. Bị cáo cùng Điển giết chết anh Liêm và cắt xác bỏ vào 2 bao tải...".

Một năm trôi qua sau ngày vụ án giết người chặt xác dã man xảy ra trên địa bàn phường An Bình (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), người dân nơi đây vẫn chưa hết kinh hoàng khi nhắc lại vụ án.
Điẩn và Tâm tại phiên tòa xử lưu động.
Kẻ sát nhân là Trần Tự Điển (quê Bạc Liêu) và Ngô Văn Tâm (quê Trà Vinh) sát hại anh Bùi Văn Liêm (quê Bến Tre), cùng là công nhân tại khu công nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai. Vừa qua, TAND tỉnh Đồng Nai xét xử lưu động vụ án tại Nhà sinh hoạt cộng đồng phường An Bình, rất đông người dân đến dự tòa và một lần nữa họ lại phẫn nộ khi chứng kiến các hung thủ khai trước tòa, họ cùng một nhận xét: "Hành vi quá dã man, máu lạnh...".
Tâm, Liêm và Điển ở chung phòng trọ tại phường An Bình, có quan hệ đồng tính với nhau. Liêm hứa cho Tâm 500 triệu đồng nhưng mãi chưa cho. Tâm tức giận rủ Điển thực hiện hành vi giết Liêm.
Trả lời HĐXX về hành vi giết người, Tâm mặt sắc lạnh: "Vì anh Liêm hứa cho bị cáo tiền mà không giữ lời. Bị cáo cùng Điển giết chết anh Liêm và cắt xác bỏ vào 2 bao tải...". Bị cáo Điển với giọng ẻo lả thì cho rằng: "Tôi cũng có tình cảm với anh Liêm nhưng nghe theo Tâm nên cùng thực hiện giết anh Liêm, lấy tiền, điện thoại của nạn nhân".
HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo mất hết tính người. Tội ác không thể dung tha, xã hội không thể chấp nhận. 2 bị cáo phải chịu khung hình phạt cao nhất của luật pháp là tử hình về các tội "Giết người" và "Cướp tài sản". 
Tiếng còng xích va vào nhau lẻng xẻng, hai tử tù cúi gằm mặt lê bước ra xe về trại chờ thi hành án. Xe chở tử tù hú còi inh ỏi rời điểm xử đã lâu, nhưng nhiều người dân vẫn nán lại bàn tán. Ông Trần Công Toại, người dân ngụ phường An Bình bức xúc: "Chúng ác quá chừng! Chỉ vì tiền mà chúng sẵn sàng làm tất cả, tội ác không thể dung tha, phải trừng trị nghiêm minh để răn đe trong xã hội". 
Bà Út Hai thì thở dài: "Khi giết người chúng nghĩ sẽ thoát khỏi luật pháp hay sao? Mạng người giờ tầm thường quá. Cha mẹ nào sinh con ra cũng mong con thành người, vậy mà khi trưởng thành thì gây họa. Chúng cũng tuổi con, tuổi cháu mình, giận trách chúng nhưng lại cảm thương đấng sinh thành ra chúng. Vẫn biết giết người phải đền mạng, nhưng đau xót quá!". 
Hương Nguyên

Bình luận(0)