Kinh hoàng bé gái 13 tuổi bị giam, bỏ đói, hiếp dâm nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Bị nghi lấy trộm tiền của nhà hàng, bé gái 13 tuổi bị giam giữ, bỏ đói, hiếp dâm nhiều lần ở Hưng Yên.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, ngày 9/12, công an huyện Văn Lâm, Hưng Yên đã bắt tạm giam và khởi tố 3 đối tượng là Nguyễn Văn Tung (48 tuổi), Vũ Thị Vân (22 tuổi) trú tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và Lý Văn Thiện (19 tuổi) trú tại Phù Yên, Sơn La.
Trong đó Vân là con dâu Tung còn Thiện là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung. Cả 3 bị bắt để điều tra hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em.
Kinh hoang be gai 13 tuoi bi giam, bo doi, hiep dam nhieu lan
 Tung (trái) và Thiện tại cơ quan công an.
Cụ thể, trước đó ngày 6/11, Tung và Vân đã dùng còng số 8 bắt giữ cháu V.T.K.L (13 tuổi, quê tại Xuân Trường, Nam Nịnh) là nhân viên tại nhà hàng vì nghi L. lấy trộm tiền. Sau khi bắt giữ L. 2 cha con Tung bỏ đói bé gái để tra khảo về số tiền bị mất. Trong thời gian này, Thiện nhiều lần ép buộc cháu L phải quan hệ tình dục với mình.
Ngày 9/11, sau khi hay tin con gái bị bắt giữ tại nhà hàng, mẹ L. đã tới cầu cứu công an huyện Văn Lâm. Ngay lập tức, công an huyện Văn Lâm tiến hành giải cứu cháu L., đưa đi bệnh viện giám định. Khi cơ quan giám định pháp y có kết luận việc cháu L bị xâm hại tình dục, Công an huyện Văn Lâm ra lệnh bắt giữ đối với Tung cùng con dâu là Vân và nhân viên tên Thiện để điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em.
Theo tài liệu của cơ quan công an, Tung khai bị mất khoảng 27 triệu đồng. L. khai khoảng đầu tháng 11/2015, L. có trót lấy một số tiền ở quầy thu ngân của nhà hàng để đưa cho bạn trai mới quen trên Facebook nhưng không biết cụ thể số tiền đã lấy là bao nhiêu.
Công an huyện Văn Lâm đang tiếp tục điều tra.

T.V

Bình luận(0)