Kẻ hành hung bác sĩ BV Bạch Mai lãnh án 16 tháng tù

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xem xét lại toàn bộ hồ sơ, cùng các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX TAND quận Đống Đa tuyên phạt Nguyễn Tiến Dũng 16 tháng tù giam.

Sáng 19/11,TAND quận Đống Đa, Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, trú tại Tứ Kỳ, Thanh Trì, TP Hà Nội) xông vào bệnh viện Bạch Mai hành hung y bác sĩ ngày 25/7/2014.
Theo đó, khoảng 4h sáng 25/7/2014, bị cáo Nguyễn Tiến Dũng đưa vợ là chị Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cấp cứu. Sau khi tiếp nhận và thăm hỏi sơ bộ về bệnh tình, các y bác sĩ chuẩn đoán chị Hồng có dấu hiệu bị rối loạn tiêu hóa nên đã tiêm thuốc giảm đau và tiếp tục theo dõi.
 Nguyễn Tiến Dũng lãnh án 16 tháng tù về tội "Gây rối trật tự nơi công cộng".
Tuy nhiên, sau khi đưa bệnh nhân vào viện, người nhà của bệnh nhân là Nguyễn Tiến Dũng không chịu hợp tác. Dũng đã nổi nóng cho rằng vợ đau mà không được các nhân viên y tế chăm sóc đàng hoàng, rồi lao vào hành hung một điều dưỡng đang mang thai. Dũng còn cầm ghế đánh bác sĩ và bế vợ ra khỏi phòng bệnh, chờ thuê taxi chở đi nơi khác.
Chưa dừng lại, sau khoảng một thời gian, Dũng liên tiếp gọi điện thoại cho một số đối tượng kéo đến bệnh viện Bạch Mai uy hiếp các bác sĩ.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội đã khẩn trương có mặt để xử lý. Khi Dũng bị đưa về trụ sở công an, vụ việc mới được dừng lại.
Sau quá trình thu thập thông tin, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng về tội “Gây rối trật tự công cộng”.
Tại phiên tòa xét xử lưu động sáng nay, sau khi xem xét lại toàn bộ hồ sơ vụ việc cùng các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Hội đồng xét xử TAND quận Đống Đa quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tiến Dũng 16 tháng tù giam về tội "Gây rối trật tự công cộng".
Mạnh Hưng

Bình luận(0)