Hỗn chiến trong đêm, 2 người chết và trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi phát hiện các nạn nhân bị thương và nằm chết trên đường, người dân địa phương đã chứng kiến một nhóm thanh niên hỗn chiến với nhau.

Khoảng 0h30 ngày 4/6, một thanh niên (sau này được xác định là Trần Long Giang, 42 tuổi, quê Hà Nội) với vẻ hối hả chạy xe máy BKS 29S3-4092 từ hẻm số 606 ra quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước. Khi đến ven đường quốc lộ, người này loạng choạng tay lái, rồi té ngã xuống đường nằm bất động.

 Ngoài việc phát hiện người thanh niên tên Giang bị trọng thương trên QL1A

Ngỡ người đi đường gặp TNGT, người dân vội chạy đến định đưa đi cấp cứu thì phát hiện trên lưng và ngực người này có 2 vết thương (nghi do bị vật nhọn đâm) đầy máu. Vụ việc được điện báo Công an phường Hiệp Bình Phước, đồng thời nạn nhân cũng được nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi có mặt tại hiện trường và nghe người dân cung cấp thông tin trước đó khoảng gần nữa giờ, trong con hẻm 606 có xảy ra đánh nhau của một nhóm thanh niên lạ mặt. Tiến hành kiểm tra, công an phát hiện tại trước số nhà 606/14, một nam thanh niên nằm chết, xung quanh đầy máu.

 Lực lượng Công an còn tìm thấy một thanh niên khác chết trong hẻm xung
quanh đầy máu.

Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức đã có mặt phong tỏa hiện trường. Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM cũng đã có mặt khám nghiệm, thu thập dấu vết…để làm rõ vụ việc.

Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa về trung tâm pháp y TPHCM để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin từ các bác sĩ bệnh viện quận Thủ Đức, đến chiều 4/6, nạn nhân đồng thời là nhân chứng Trần Long Giang đã qua cơn nguy kịch, tiếp xúc tốt và đang được công an bảo vệ để phục vụ công tác điều tra.

TIN BÀI LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Vũ Sơn

Bình luận(0)