Hỗn chiến đến chết người chỉ vì chiếc iPhone 5

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngồi nhậu, nhóm của Duy bất ngờ bị vu oan lấy cắp điện thoại. Mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến đến chết người.

Ngày 31/12, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Ngyễn Quốc Duy (SN 1997, ngụ huyện Hóc Môn) 13 năm tù về tội “Giết người”.
Liên quan đến vụ hỗn chiến đến chết người vì chiếc điện thoại còn có Nguyễn Hữu Hoàng (SN 1990, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) 5 năm tù và Nguyễn Văn Được (SN 1995, ngụ quận 12) 3 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Trần Văn Tình (SN 1995, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) 3 tháng 6 ngày tù về tội “Gây gối trật tự công cộng”.
Hon chien den chet nguoi chi vi chiec iPhone 5
Các đối tượng gây án trước vành móng ngựa. 
Theo cáo trạng, vào khoảng 22h30 ngày 25/10/2014, Duy, Được, Hoàng, Tính cùng một số bạn bè rủ nhau đi uống bia ở ấp 8, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM.
Lúc này, trong quán có nhóm của Nguyễn Văn Mừng đang ngồi nhậu. Trong quá trình ăn uống, Mừng đưa điện thoại cho đàn em để trả nợ cho chủ quán.
Đến khoảng 23h30, trong cơn say, Mừng nói bị mất điện thoại và cho rằng nhóm của Duy đã lấy.
Không chấp nhận bị vu oan, Được liền cầm hai chai bia và thách thức Mừng. Sau đó, Hoàng liền cầm hai chai bia xông đến đập vào đầu của Mừng.
Tiếp đó, cả hai nhóm lao vào hỗn chiến. Thấy nhóm mình yếu thế hơn, Duy liền rút dao trong người ra rồi đâm Mừng một nhát khiến anh này gục tại chỗ.
Sau khi gây án, nhóm của Duy bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn Mừng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.
Biết tin đối thủ đã chết và được sự vận động của gia đình, Duy cùng đồng bọn ra cơ quan chức năng đầu thú. Tại cơ quan điều tra, nhóm của Duy khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)