Hòa Bình: Kinh hoàng bố dùng cuốc giết con gái ruột

Google News

(Kiến Thức) - Đang quay về nhà lấy khẩu trang, chị H bất ngờ bị bố ruột dùng cuốc bổ 2 nhát vào đầu, trán dẫn đến tử vong tại chỗ.

Nguồn tin từ Công an xã Piềng Vế (huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình) cho hay, trên địa bàn xã Piềng Vế vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm, nạn nhân là chị Phạm Thị H (SN 1985) đã bị chính người cha ruột của mình là ông Phạm Bá T (53 tuổi) dùng cuốc mổ vào đầu dẫn đến tử vong tại chỗ.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 10/7, tại xóm Vanh, xã Piềng Vế (Mai Châu, Hòa Bình), trong lúc ra khỏi nhà để đi mua thuốc cho bố (ông T đang bị bệnh) chị H để quên khẩu trang sau đó quay về nhà lấy thì bất ngờ bị ông T kéo tóc vào nhà, đóng sập cửa chính rồi dùng cuốc bổ vào đầu.
Những người hàng xóm cho hay, họ nghe tiếng chị H kêu cứu trong nhà vội chạy sang thì thấy cửa chính của ngôi nhà đã bị chốt phía trong không thể mở được, họ buộc phải phá cửa. Tuy nhiên, khi vào đến nơi thì đã quá muộn, chị H đang nằm thoi thóp trên vũng máu với hai nhát cuốc sâu trên đầu và trán. Còn ông T tay vẫn lăm lăm cầm cây cuốc, buông lời đe dọa nếu ai dám vào gần sẽ thẳng tay đánh chết.
Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng an ninh xóm Vanh phối hợp với lực lượng Công an xã Piềng Vế khống chế.
Hiện Công an huyện Mai Châu đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Phạm Bá T về hành vi “giết người”. Nguyên nhân của vụ án đang được lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Mạnh Hưng

Bình luận(0)