Hòa Bình: Hai chị em bị đuối nước thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Hai chị em bị đuối nước thương tâm còn nhỏ tuổi, sinh sống trong cùng một gia đình. Vụ việc xảy ra khiến nhiều người vô cùng đau lòng.

Vụ việc hai chị em bị đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều ngày 29/7, ở xã An Phú (huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Tuy nhiên cả hai nạn nhân đều sinh sống tại thôn Xuân Dương (Xã Thanh Lương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).
Hoa Binh: Hai chi em bi duoi nuoc thuong tam
 Ảnh minh họa.
Sáng ngày 30/7, trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tá Nguyễn Đức Huyên, Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết: Hai cháu bị đuối nước tên N. và H. các cháu đều còn rất nhỏ tuổi (1 cháu 12 tuổi; 1 cháu 15 tuổi), đặc biệt cả hai là chị em nạn nhân sinh sống trong cùng một gia đình trong lúc đi chơi thì bị đuối nước ở khu vực xã An Phú (Mỹ Đức).
Vụ việc xảy ra khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, đau lòng. Được biết, tối cùng ngày (29/7), ngay sau khi nhận được tin dữ về các con, cháu những người thân, gia đình của nạn nhân đã ra xã An Phú (Mỹ Đức) làm thủ tục đón thi thể của các cháu đưa về nhà và an táng theo tập tục của địa phương.
Hưng Bùi

Bình luận(0)