Hàng trăm người dân bao vây “cẩu tặc”, CA giải cứu

Google News

(Kiến Thức) - Vào làng ăn trộm chó, hai tên “cẩu tặc” bị hàng trăm người dân truy đuổi, đánh đến gần chết, công an huy động lực lượng đến giải cứu cho hai đối tượng này…

Vụ việc xảy ra trưa ngày 21/2, hai đối tượng trộm chó đi xe máy đến địa phận thôn Vải (xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc). Quan sát thấy vắng vẻ, hai đối tượng trên đã dùng dây câu trộm chó nhà ông Nguyễn Văn Chính. Bị người dân phát hiện, hai đối tượng đã nhanh chóng chạy xe thẳng ra đường BOT đoạn ngã tư Trạm thu phí. Hàng trăm người dân đã hô hào truy đuổi và bắt được một trong hai đối tượng. 
Do căm phẫn với hành vi trộm chó, nhiều người đã lao vào đánh hội đồng khiến một đối tượng bất tỉnh. Đối tượng còn lại sau đó cũng bị người dân bắt giữ, đánh trọng thượng.
 Hiện trường vụ trộm chó.
Nhận được tin báo, công an xã Quất Lưu đã có mặt, giải cứu cho hai đối tượng trên. Tuy nhiên do bức xúc, nhiều người dân vẫn muốn “xử” hai “cẩu tặc” này ngay tại chỗ. Tại hiện trường, bên cạnh chiếc xe máy mà hai đối tượng dùng để trộm chó, còn có một con chó bị điện giật chết.
 Chiếc xe và dụng cụ hai đối tượng trộm chó mang đi "hành nghề".
Một người dân địa phương cho biết, xã Quất Lưu nhiều người dân nuôi chó để giữ nhà. Thời gian gần đây đã xảy ra một số vụ trộm chó nên người dân rất bức xúc. Khi phát hiện kẻ trộm chó, người dân đã hô hoán nhau để truy đuổi, nhiều người không giữ được bình tĩnh nên đánh hai kẻ trộm chó trên, để lần sau chúng không mò vào làng trộm chó nữa.
 Đối tượng trộm chó bị đánh trọng thương.
Trao đổi với PV Kiến Thức, trưởng công an xã Quất Lưu, Lưu Sỹ Mạnh cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt để giải cứu hai đối tượng đồng thời báo cho cơ quan công an huyện Bình Xuyên đến bảo vệ hiện trường, đưa hai nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.
Công an huyện Bình Xuyên đanh tiếp tục điều tra về vụ việc.

Hải Ninh

Bình luận(0)