Hai vợ chồng chết thảm khi đi hút cát trên sông Lam

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi hút cát trên sông Lam, chị Lợi không may bị ngã xuống nước. Thấy vậy, anh Lâm vội lao xuống cứu và cả hai vợ chồng tử vong.

Chiều tối 23/9, Ông Nguyễn Văn Quý – Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khi đi hút cát trên sông Lam khiến hai vợ chồng tử vong.
Thi thể hai vợ chồng đã được chính quyền địa phương và người thân đưa về nhà an táng. Ảnh: Tiền Phong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hữu Lâm (SN 1976) và vợ là chị Lê Thị Lợi (SN 1974) trú tại xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn. Được biết, vợ chồng anh Lâm đã có ba người con, con lớn nhất mới lên lớp 7, còn con út vừa tròn 1 tuổi, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.
Theo đó, vào sáng 23/9, vợ chồng anh Lâm và chị Lợi đang hút cát trên sông Lam thì chị Lợi không may bị ngã xuống sông. Thấy vợ ngã xuống sông, anh Lâm vội lao xuống cứu nhưng sau đó hai người đều bị dòng nước nhấn chìm. Phát hiện sự việc, những bạn thuyền gần đó vội đến ứng cứu. Tuy nhiên, vợ chồng anh Lâm đã bị dòng nước cuốn trôi.
Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng người thân tổ chức tìm kiếm. Hơn một giờ sau đó, thi thể của cặp vợ chồng mới được tìm thấy.
Nhật Quang

Bình luận(0)