Phú Thọ: Cán bộ chi đoàn hiếp dâm học sinh lớp 6

Google News

(Kiến Thức) - Do lợi dụng quen biết từ trước nên một cán bộ chi đoàn hiếp dâm học sinh lớp 6 sau khi giả vờ đưa đi chơi.

Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc Vũ Văn Hải (SN 1991, ở đội 4, xã Thụy Vân) là cán bộ chi đoàn hiếp dâm học sinh lớp 6. Nạn nhân là em V.T.T.T. (Sn 2002, ở xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ).
Trước đó, chiều ngày 27/8, đối tượng Hải gọi điện rủ T., đi chơi. Đến khoảng 14h chiều cùng ngày không thấy em T., sang Hải đã chủ động đi bộ tới gần khu vực của nhà nạn nhân bảo sang nhà mình lấy xe.
Phu Tho: Cán bọ chi doàn hiep dam học sinh lop 6
 Em V.T.T.T, nạn nhân của vụ việc.
Tuy nhiên, khi em T., sang đến nhà Hải, thay vì đưa nạn nhân đi chơi như lời đã hứa trước đó gã “yêu râu xanh” ngồi lân la, trò chuyện. Đến 15h cùng ngày gã rủ em T., vào buồng rồi thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.
Đến ngày 11/9, thấy em T., có nhiều biểu hiện bất thường gia đình nạn nhân gặng hỏi, sau đó em T., đã nói ra toàn bộ sự việc cho gia đình được biết. Gia đình em T., đã gửi đơn tố cáo đối với Vũ Văn Hải lên Công an TP Việt Trì. Nhận được thông tin, Cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.
Phu Tho: Cán bọ chi doàn hiep dam học sinh lop 6-Hinh-2
 Em T., có thành tích học tập rất khá.
Trao đổi với PV Kiến Thức ngày 23/9, ông Trần Đức An, Trưởng Công an xã Thụy Vân xác nhận: “Có vụ việc xảy ra. Thời điểm xảy ra vụ việc cháu T., vừa được 13 tuổi hơn 3 tháng. Cháu là một người con ngoan, luôn đạt nhiều danh hiệu xuất sắc trong học tập. Gia đình cháu T., rất khó khăn, sau khi cháu mới sinh được hơn một tuổi thì bố và mẹ ly hôn. Bố cháu T., phải đi tù 8 năm vì tội buôn bán ma túy và mới ra tù, cháu T., ở với bà nội và cô từ nhỏ.
Đối với Hải, anh ta mới đi lính về, đã được kết nạp vào Đảng và đang sinh hoạt tại chi bộ 4, xã Thụy Vân. Do nhiệt tình với công việc, sống hiền lành… Hải còn được cử đi học lớp sỹ quan dự bị. Mới đầu nghe thông tin về vụ việc xảy ra, chúng tôi không thể tin Hải chính là thủ phạm”.
Được biết, do trước đó đối tượng Hải từng có thời gian làm cán bộ chi đoàn đội 4, xã Thụy Vân dạy múa hát cho các em thiếu nhi cắm trại đợt hè nên mới quen biết với cháu T.. Lợi dụng quen biết từ trước đối tượng Hải đã giở trò đồi bại với nạn nhân khiến ai nấy cũng bàng hoàng.
Công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)