Giấu ma túy, tông thẳng xe vào 141 nhằm chạy trốn

Google News

(Kiến Thức) - Giấu ma túy trong người, khi bị tổ công tác 141 ra hiệu lệnh dừng xe, người đàn ông không chấp hành và còn quay đầu, tông thẳng xe vào tổ công tác.

Trưa ngày 19/7, trao đổi với PV, Đại úy Ngô Duy Quang - chỉ huy tổ công tác Y1/141 (Công an TP. Hà Nội) - cho biết, sự việc được tổ công tác phát hiện vào chiều 18/7, khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng - Kim Đồng (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo đó, vào thời điểm chiều 18/7, khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng – Kim Đồng, Tổ công tác Y1//141 (Công an TP. Hà Nội) phát hiện một người đàn ông điều khiển xe dấu hiệu vi phạm giao thông, các trinh sát đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe kiểm tra.
Giau ma tuy, tong thang xe vao 141 nham chay tron
Ma túy đá được ngụy trang trong túi cà phê.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT trong tổ công tác đã ra hiệu lệnh cho người điều khiển dừng xe nhưng người này không chấp hành mà vội vàng quay đầu xe chạy. Ngay lập tức, lực lượng chốt chặn phía sau đã yêu cầu người điều khiển phải dừng xe nhưng người này vẫn tăng ga lao thẳng về phía cảnh sát. Cảnh sát phải nhanh chóng tìm cách "thoát hiểm" để tránh bị thương.
Chạy được khoảng gần 100 mét, đến điểm chốt chặn tiếp theo phát hiện thấy cảnh sát cơ động chặn bắt, người này vội lao lên vỉa hè thì chiếc xe đổ ra đường, anh ta vội vàng vứt xe lại bỏ chạy. Chạy được ít phút thì đối tượng bị lực lượng làm nhiệm vụ đuổi kịp khống chế, đưa về chốt để tiến hành kiểm tra.
Giau ma tuy, tong thang xe vao 141 nham chay tron-Hinh-3
Đối tượng Phi Tuấn Long tại cơ quan điều tra. 

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện người này giấu ma túy trong người, cụ thể là một túi trà xanh có dấu hiệu bất thường, bên trong có hai gói nilon bên trong chứa lượng lớn tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Khi cảnh sát hỏi đồ vật phát hiện trong túi xách là gì thì người này quanh co, nói không biết.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao người và tang vật về cơ quan công an để tiến hành xác minh làm rõ.

Tại công an phường Giáp Bát, người này được làm rõ là Phi Tuấn Long (33 tuổi, trú huyện Thanh Trì, Hà Nội). Long khai hai gói tinh thể màu trắng mà cảnh sát phát hiện là ma túy đá, mua ở TP. Ninh Bình với giá hơn một triệu đồng, đang mang ra Hà Nội tiêu thụ thì bị bắt.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
Giang Vương

Bình luận(0)