Gặp người lạ tại tiệm net, thiếu niên bất ngờ gục chết

Google News

(Kiến Thức) - Khi người thanh niên vừa rời khỏi tiệm net, bất ngờ em Kh. gục ngã xuống nền nhà và tắt thở trên đường được đưa đến bệnh viện.

Tối 6/1, các đơn vị nghiệp vụ công an quận Thủ Đức, TP HCM đang khám nghiệm hiện trường tiệm internet Thanh Nghị, đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức và khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Văn Bé Kh. (14 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, tạm trú phường Linh Tây) để làm rõ nguyên nhân tử vong trước khi giao cho gia đình lo hậu sự.
Trước đó khoảng gần 16h cùng ngày, tại tiệm internet nói trên có khá đông khách đến chơi game online, em Kh. cũng vừa đến xem bạn chơi thì từ phía ngoài có một thanh niên (chưa rõ lai lịch) vào gặp Kh. đứng nói chuyện.
Tiệm internet Thanh Nghị, nơi xảy ra vụ việc. 
Ngay khi người lạ mặt này rời khỏi tiệm, bất ngờ Kh. gục ngã xuống nền nhà và một số người có mặt đã vội đưa em vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.
Tuy nhiên các bác sĩ Khoa cấp cứu xác nhận: Nạn nhân Kh. vào bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và các bác sĩ cố hồi sức cấp cứu nhưng không hiệu quả và xác định Kh. đã tử vong trước đó.
Cơ quan chức năng mời một số nhân chứng về cơ quan công an để phối hợp nhằm làm rõ vụ việc. 
Ngay khi nhận tin báo, lực lượng công an, BVDP phường Linh Tây đã có mặt tại bệnh viện và tiệm net Thanh Nghị để giữ hiện trường. Vài giờ sau, cơ quan điều tra công an quận cũng đã có mặt phong tỏa khu vực để điều tra. Hiện CQĐT đã mời một số người có liên quan cũng như tạm giữ hệ dữ liệu thu hình từ hệ thống camera quan sát tại tiệm nét để điều tra làm rõ vụ việc.
Đăng Lê

Bình luận(0)