Gái xinh 9X cao tay lập mưu bắt sống kẻ cướp

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện thanh niên mới quen biết lừa lấy cắp tài sản của mình, cô gái 9X đã trình báo lực lượng chức năng cùng phối hợp bắt giữ đối tượng.

Thông tin từ Cơ quan Công an phường Khâm Thiên (Đống Đa – Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1987, xã Ngọc Lý – huyện Tân Yên – Bắc Ninh) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Hồ sơ ban đầu cho biết, vào tháng 11/2015 Nguyễn Văn Thành lên mạng xã hội làm quen với Nguyễn Thị Bích H. Sau một quá trình làm quen, Thành có nhã ý mời H đi uống nước. Khi đã thấy “con mồi” đã ngây ngất, Thành nói với H là có chuyện muốn nói và hẹn H tại một nhà nghỉ.

Đúng hẹn, H đến một nhà nghỉ nằm trên địa bàn Hà Nội gặp Thành. Tại đây, Thành nói với bạn gái: “Em đi tắm trước đi”. Chẳng mẩy may nghi ngờ, cô gái vào phòng tắm. Khi cô gái đang tắm, Thành đã “cuỗm” toàn bộ tài sản bao gồm điện thoại Iphone 6 Plus và toàn bộ ví tiền rồi nhanh chân tẩu thoát.
Gai xinh 9X cao tay lap muu bat song ke cuop
 Đối tượng Nguyễn Văn Thành tại Cơ quan điều tra.

Phát hiện ra “người bạn trai” mới quen là một gã đạo chích, H đã đến Công an phường Khâm Thiên để trình báo sự việc. Đồng thời, phối hợp với lực lượng chức năng để giăng bẫy lại gã bạn trai mới quen.

Theo kế hoạch, H sử dụng một Nick name và ảnh đại diện khác vào làm quen với Thành. Sau một thời gian nói chuyện, ngày 15/2/2016, cả hai đã hẹn gặp nhau tại một quán café trên đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm) để nói chuyện. Đúng như kế hoạch, khi Thành xuất hiện thì bị lực lượng trinh sát tóm gọn.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, do thiếu tiền tiêu xài nên Nguyễn Văn Thành đã lên kế hoạch để lừa đảo những cô gái nhẹ dạ, dễ tin người lạ. Tài sản lấy cắp được, đối tượng đã đem bán lấy tiền tiêu xài.

Tại cơ quan công an, Thành đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Cơ quan Công an phường Khâm Thiên đang tiếp tục mở rộng điểu tra để hoàn thiện hồ sơ đưa kẻ lừa đảo ra trước pháp luật.

Qua đây, lực lượng chức năng cũng thông báo, ai từng là nạn nhân của đối tượng Thành, hãy liên hệ với Công an phường để được hỗ trợ.

Giang Vương

Bình luận(0)