Gã chồng tàn bạo đổ xăng thiêu chết vợ

Google News

Thấy chồng say rượu nên bà H'Wing bỏ sang hàng xóm. Nhưng ngay lập tức, bà bị chồng giữ lại rồi hất can xăng lên người và châm lửa đốt.

Ga chong tan bao do xang thieu chet vo
Nạn nhân được đưa từ bệnh viện về nhà chuẩn bị mai táng.
 
Khoảng 19h ngày 13/1, người dân ở buôn Ea Rông B (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắc Lắc) nghe tiếng bà H'Tiêu H'Wing (SN 1968) kêu la. Nhiều người chạy sang thì thấy bà H'Tiêu ngã xuống giữa sân, lửa phủ toàn thân như ngọn đuốc.
Nạn nhân được hàng xóm đưa đến Trạm y tế xã và sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắc Lắc cấp cứu. Đến khoảng 1h sáng ngày 14/1, bà H'Wing tử vong do bỏng quá nặng.
Ga chong tan bao do xang thieu chet vo-Hinh-2
Căn nhà nơi bà H'Tiêu bị chồng đổ xăng thiêu chết. 
Theo lời bà H'Tiêu - được con gái là chị H'Ngờ (19 tuổi) ghi âm bằng điện thoại trong khi theo xe đưa mẹ đi bệnh viện - bà bị chồng là Lê Văn Tiến (SN 1969) đổ xăng đốt.
Cụ thế, sau khi đi uống rượu về, Tiến quậy phá, quát mắng to tiếng trong nhà. Bà H'Tiêu định bỏ sang nhà hàng xóm, Tiến bảo nếu đi sẽ đốt. Bà H'Tiêu tưởng chồng chỉ dọa, nhưng khi vừa ra đến cửa, bà bị Tiến lôi lại, hất can xăng lên người bà rồi châm lửa đốt.
Được biết, Lê Văn Tiến và bà H'Tiêu chung sống với nhau như vợ chồng hơn 10 năm nay, không có con. Bà H'Tiêu có 3 con riêng với người chồng trước, hiện đã lập gia đình ở riêng.
Trước đó, Tiến nhiều lần đánh đập mẹ con bà H'Tiêu, đòi quan hệ với con gái của bà. Vì vậy, gia đình khuyên bà ly hôn với Tiến. Nhưng sau mỗi lần mâu thuẫn, Tiến lại năn nỉ, hứa sẽ sửa chữa nên bà H'Tiêu chưa ly hôn.
Sáng 14/1, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Đắc Lắc đã triệu tập Lê Văn Tiến lấy lời khai, đồng thời khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo Lao Động

Bình luận(0)