Dọa tung cảnh nóng, ép bé gái quan hệ trong quán cà phê

Google News

Ép bé gái quan hệ trong quán cà phê không được, nam thanh niên nhắn tin đe dọa tung cảnh nóng lên mạng trả thù.

Đối tượng dọa tung cảnh nóng ép bé gái quan hệ là Minh Thiện, trú tại TP.HCM.
Nạn nhân là bé Nguyễn Thị Kiều Nga (13 tuổi), tạm trú quận 12, TP.HCM.
Chiều 9/3, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TPHCM đã tiến hành lập hồ sơ, truy xét theo đơn tố cáo của cháu Nga về hành vi “đồi bại” của người bạn trai tên Thiện trước đây.
Theo thông tin ban đầu, Nga và Thiện quen biết với nhau và đã nảy sinh tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu đương, cả hai đã nhiều lần đến quán cà phê trên tỉnh lộ 54, phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM để quan hệ tình dục với nhau. Lúc vui vẻ bên Nga, Thiện đã tranh thủ dùng điện thoại quay lại những hình ảnh nhạy cảm của 2 người.
Gần đây, tình cảm giữa Nga và Thiện có dấu hiệu rạn nứt. Nam thanh niên nhắn tin rủ bạn gái đến địa điểm cũ để tâm sự nhưng bị Nga từ chối gặp mặt.
Tức giận trước hành vi coi thường của bạn gái, Thiện điện thoại, nhắn tin đe dọa nếu không tiếp tục quan hệ thì chàng trai này sẽ đưa clip cảnh quan hệ nhạy cảm giữa 2 người lên mạng Internet.
Doa tung canh nong, ep be gai quan he trong quan ca phe
Rủ bé gái 13 quan hệ trong quán cà phê không được, nam thanh niên nhắn tin đe dọa tung cảnh nóng lên mạng trả thù. Ảnh minh họa 
Hoảng loạn trước sự làm phiền của bạn trai, chiều tối 7/3, Nga đã đến Công an phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM cầu cứu và tố cáo hành vi hiếp dâm của Thiện với mình.
Hiện công an quận 12, TP.HCM đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.
Đây không phải là lần đầu tiên sau khi từ chối quan hệ, các cô gái bị chính người bạn trai của mình đe dọa tung clip nhạy cảm, ảnh nóng để tống tiền, tống tình.
Một vụ việc tương tự từng xảy ra cách đây không lâu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Theo đó, ngày 7/3, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt tạm giam Hoàng Thái Chiến (37 tuổi) trú tại xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.
Nạn nhân là chị Nguyễn Thu Hà (37 tuổi), trú cùng địa phương.
Theo thông tin ban đầu, Chiến và chị Hà quen biết và có tình cảm yêu đương với nhau. Trong thời gian mặn nồng 2 người từng đến nhà nghỉ để quan hệ.
Tháng 2 vừa qua, Chiến đến nhà chị Hà ngủ qua đêm và đã tiếp tục quan hệ với nhau. Khi người phụ nữ 37 tuổi còn trong tình trạng khỏa thân, đối tượng đã dùng điện thoại chụp lén.
Sau đó giữa 2 người nảy sinh những mâu thuẫn. Chiến thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại yêu cầu chị Hà quan hệ nhưng bị người phụ nữ này từ chối.
Tức giận khi bị cự tuyệt, người đàn ông 37 tuổi dọa tung hình ảnh nhạy cảm của bạn gái lên mạng và yêu cầu chị đưa 50 triệu đồng để xóa hình nhạy cảm.
Lo sợ trước lời đe dọa của bạn trai, chị Hà một mặt đồng ý đưa tiền, một mặt bí mật báo cơ quan công an.
Ngày 3/3, khi Chiến đến một nhà nghỉ trên địa bàn gặp bạn gái để nhận tiền thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.
Tại cơ quan công an, Chiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Tuổi Trẻ): 
Theo Đất Việt

Bình luận(0)