Quan hệ với bé gái 4 tháng rồi đuổi về vì khổ

Google News

Rủ bé gái bỏ nhà, Long ép quan hệ tình dục suốt 4 tháng liền. Sau đó vì không thể chịu được khổ nên thanh niên đuổi cô bé về nhà.  

Đối tượng có hành vi quan hệ tình dục nhiều tháng liền với bé gái là Lâm Văn Long (26 tuổi) trú tại ấp Đông Hà, xã Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.
Nạn nhân là cháu Lê Thị Quế Trang (13 tuổi) trú tại ấp Năm Trại, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.
Ngày 22/12, Công an xã Trường Đông cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình cháu Trang về hành vi hiếp dâm của Long với cháu trong nhiều tháng qua.
Tại cơ quan điều tra, Trang cho biết ngày 13/7 tại cổng trường THCS Chà Là - Dương Minh Châu, Long đã rủ cô bé đi chơi. Do quen biết từ trước nên thiếu nữ 13 đã đồng ý.
Khi lên xe, Trang liền bị Long chở đến nhà dượng Tám của Long (thuộc khu vực Lòng Hồ Dầu Tiếng, huyện Dương Minh Châu) để ép em Trang quan hệ tình dục trong suốt thời gian dài.
Sau đó, để đánh lạc hướng việc gia đình truy tìm cháu bé, Long đã đưa Trang về nhà riêng ở ấp Đông Hà, xã Tân Đông, huyện Tân Châu. Tại đây, Long và Trang tiếp tục quan hệ tình dục nhiều lần.
Hàng ngày, Long đi làm thuê bằng công việc bỏ diêm hoa màu, trái cây. Còn Trang ở nhà một mình đi chợ nấu cơm đợi Long đi làm về.
Quan he voi be gai 4 thang roi duoi ve vi kho
Cháu Trang đã bị Long giở trò đồi bại suốt gần 4 tháng. 
Sống với nhau được hơn 3 tháng thì Long đã yêu cầu em Trang trở về nhà vì không thể tiếp tục chịu khổ cực được nữa nên Trang đã trở về nhà vào ngày 12/12.
Thấy con gái về nhà có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi và được Trang kể lại toàn bộ sự việc bị Long hiếp dâm trong suốt gần 4 tháng qua.
Căm phẫn trước hành vi thú tính của gã thanh niên, gia đình Trang đã làm đơn tố cáo lên các cơ quan công an.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng, các thiếu nữ, bé gái sau khi đi chơi với bạn trai mới quen bị các đối tượng khống chế giở trò đồi bại. Một vụ việc đau lòng khác đã xảy ra vào ngày 4/6 tại Hà Nội.
Đối tượng có hành vi thú tính là Trần Mạnh Ninh (26 tuổi), trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam quen Nguyễn Mai Vân qua Zalo được 2 tháng.
Trong quá trình tìm hiểu đã có tình cảm với nhau nên hẹn nhau đi chơi tại Hà Nội vào hôm 4/6. Sau khi đưa bạn gái đi chơi lòng vòng đến 21h30, Minh chở Vân đến đoạn đường tránh trên Đại lộ Thăng Long và bảo vào đây tâm sự.
Tuy nhiên sau khi dừng xe, Minh đã hiện nguyên hình là một tên yêu râu xanh khi đòi hỏi bạn gái quan hệ tình dục. Vân quyết liệt chống cự thì bị Minh kéo vào chỗ tối, ném cát vào miệng để không kêu cứu, xé quần áo và ép quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn, tên này còn cướp điện thoại của Vân.
Cơ quan công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã bắt được Minh tại đang lẩn trốn trong khu nhà trọ của công nhân tại khu công nghiệp Nghi Sơn (Thanh Hóa).
Tên nhân vật đã được thay đổi. 
Theo Đất Việt

Bình luận(0)