Điểm nóng 24h: Trịnh Xuân Thanh nói gì về việc đầu thú?

Google News

(Kiến Thức) - Trịnh Xuân Thanh lần đầu lên tiếng về việc đầu thú, thất lạc hồ sơ gốc của Trịnh Xuân Thanh - Bộ Nội vụ nói gì... là những tin nóng 24h qua.

Trịnh Xuân Thanh lần đầu lên tiếng
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh noi gi ve viec dau thu?
 Trịnh Xuân Thanh đang nói về lý do ra đầu thú. Nguồn: clip VTV 
Một trong những thông tin nóng nhất trong ngày 4/8 có liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh - người vừa đầu thú sau một năm lẩn trốn truy nã. "Tôi thấy cần phải về đối diện với sự thật. Thứ hai là cần về gặp lại mọi người đặc biệt là những lãnh đạo để báo cáo nhận khuyết điểm, xin lỗi", Trịnh Xuân Thanh nói. (>> Xem chi tiết: Video: Trịnh Xuân Thanh lần đầu lên tiếng lý do về nước đầu thú)
Vẫn trong diễn biến có liên quan đến vụ ông Trịnh Xuân Thanh, tại họp báo Chính phủ chiều 3/8, trả lời câu hỏi liên quan đến hồ sơ gốc của ông Trịnh Xuân Thanh bị thất lạc, đại diện Bộ Nội vụ - Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa, cho biết, Bộ Nội vụ đã báo cáo Bộ Công an và vẫn đang trong quá trình xem xét, kiểm điểm. (>> Xem chi tiết: Thất lạc hồ sơ gốc của Trịnh Xuân Thanh, Bộ Nội vụ nói gì?)
Đơn xin thôi việc của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa có được chấp nhận
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh noi gi ve viec dau thu?-Hinh-2
Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa - Ảnh: Tuổi Trẻ. 
Theo Luật Công chức và Nghị định 46 năm 2010 thì không thể chấp nhận đơn xin thôi việc của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa.(>> Xem chi tiết: Không thể chấp nhận thôi việc với Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa)
Phó Chủ tịch phường ở TP HCM "mất liên lạc" nhiều ngày
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh noi gi ve viec dau thu?-Hinh-3
UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM, nơi ông Việt làm việc trước khi cơ quan mất liên lạc.
Sau khi được điều chuyển lĩnh vực quản lý từ phụ trách Đô thị sang Văn hóa Xã hội, phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 bất ngờ “mất liên lạc”. Thực hư câu chuyện này như thế nào? (>> Xem chi tiết: Phó Chủ tịch phường ở TP HCM bỏ nhiệm sở bất thường)
Mưa lũ kinh hoàng làm nhiều người mất tích ở Yên Bái
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh noi gi ve viec dau thu?-Hinh-4

Ảnh hưởng của mưa, lũ quét kinh hoàng đã khiến nhiều tuyến đường của huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái) bị cô lập, nhà cửa hư hỏng, nhiều người mất tích. (>> Xem chi tiết: Ảnh: Mưa lũ kinh hoàng làm nhiều người mất tích ở Yên Bái)
Tương quan của T-90S Ấn Độ và Type 99A Trung Quốc như thế nào?
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh noi gi ve viec dau thu?-Hinh-5
Nguồn ảnh: Reddit.
Trong một cuộc xung đột tiềm năng trên biên giới Trung - Ấn, xe tăng T-90S được coi là mũi nhọn đột kích tấn công số 1 Quân đội Ấn Độ. Đó là chiếc xe tăng duy nhất của Ấn Độ đủ sức chống chọi với các siêu tăng Type 96B hay Type 99 của Quân đội Trung Quốc. (>> Xem chi tiết: Sự thật “sốc“: T-90S Ấn Độ khó đấu Type 99A TQ)
Đức Phúc xuất hiện đẹp như hot boy tại sự kiện
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh noi gi ve viec dau thu?-Hinh-6
 
Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc tự tin với ngoại hình như hot boy đến mừng Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng ra mắt phim "Sắc đẹp ngàn cân". (>> Xem chi tiết: Đức Phúc đẹp như hot boy đến mừng Minh Hằng ra mắt phim)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)