Điểm nóng 24h: Tổng lực ứng phó với bão số 2

Google News

(Kiến Thức) - Bão số 2 đổ bộ, phát hiện một thi thể nổi trên hồ Linh Đàm... là những tin nóng 24h qua.

Điểm tin nóng 24h ngày 16/7:
Bão số 2 đổ bộ
Diem nong 24h: Tong luc ung pho voi bao so 2
 Bão số 2 đổ bộ.
Ngày 16/7, thông tin về cơn bão số 2 tăng cấp, tiến vào nhiều tỉnh là một trong những tin nóng được quan tâm. Các tỉnh đồng loạt dừng cấp phép với các tàu, tàu du lịch, di dời người dân, thực hiện nhiều biện pháp phòng chống cơn bão số 2.
Bên cạnh đó, các lực lượng vũ trang chuẩn bị lực lượng, sẵn sàng huy động ứng cứu, hỗ trợ di dân khi có huy động. (>> Xem chi tiết: Tình hình các tỉnh ứng phó bão số 2 sắp đổ bộ đất liền)
Thi thể của một người đàn ông nổi trên hồ Linh Đàm
Ngày 16/7, Nhiều người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) bàng hoàng sau khi phát hiện một thi thể đang nổi lên ở hồ. Thời điểm phát hiện, mạn nhân là nam giới, khoảng 30 - 45 tuổi, nhưng trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân mặc quần bò, áo sơ mi. (>> Xem chi tiết: Ảnh: Bàng hoàng phát hiện thi thể nổi giữa hồ Linh Đàm)
Vẻ xinh tươi của bé gái 5 tuổi đốn tim dân mạng
Những hình ảnh về một bé gái 5 tuổi hóa thiên thần trong bộ váy trắng đứng giữa cánh đồng cỏ xanh mát đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều. Bên cạnh đó, họ còn không ngớt lời khen ngợi sự dễ thương của cô bé này. (>> Xem chi tiết: Cô bé 5 tuổi hóa thiên thần đốn tin dân mạng)
Chiến thắng mang tính lịch sử trước phiến quân IS
Diem nong 24h: Tong luc ung pho voi bao so 2-Hinh-2
Cuộc diễu binh diễn ra tại quảng trường trong Vùng Xanh của thủ đô Baghdad. Ảnh: FNA.
Quân đội Iraq đã tổ chức buổi lễ diễu binh tại thủ đô Baghdad để mừng chiến thắng mang tính lịch sử trước phiến quân IS ở thành phố Mosul. Cuộc diễu binh diễn ra tại quảng trường trong Vùng Xanh của thủ đô Baghdad. Cùng xem những hình ảnh cuộc diễu binh... (>> Xem chi tiết: Ảnh: Iraq diễu binh rầm rộ mừng chiến thắng lịch sử trước IS)
Biệt thự khủng ở nước ngoài của sao Việt có gì độc?
Thái Như Ngọc, ca sĩ Hà Phương, ca sĩ Thu Phương... là những sao Việt sở hữu nhiều biệt thự sang trọng, đắt tiền ở nước ngoài khiến người xem “trầm trồ”, ngưỡng mộ. Cùng ngắm những biệt thự triệu đô có kiến trúc hiện đại nội thất cao cấp.. (>> Xem chi tiết: Loạt dinh cơ đẹp "nhức mắt" của sao Việt ở nước ngoài)
Xe tăng T-90 đời đầu có gì khác biệt
Nhiếp ảnh gia Vitaly Kuzmin gần đây đã có bộ ảnh chụp cận cảnh phiên bản sản xuất hàng loạt đầu tiên của dòngxe tăng T-90.Bề ngoài của phiên bản sản xuất hàng loạt đầu tiên của dòng tăng T-90 thực tế khó mà có thể nhận dạng so với các thế hệ T-90A hay T-90AM hiện đại hơn sau này. (>> Xem chi tiết: Soi kỹ thế hệ đầu của dòng xe tăng T-90 danh tiếng)
Bất ngờ về loài cua huỳnh đế
Cua huỳnh đế xưa kia là sản vật để tiến vua, được xem như biểu tượng của sự may mắn và phồn thịnh. Khi xưa, cua huỳnh đế chỉ được dâng lên các vị vua chúa dùng vào các dịp mùa xuân đến. (>> Xem chi tiết: Khám phá thú vị về loài cua huỳnh đế nổi tiếng)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)