Đi tắm biển, ba học sinh bị sóng cuốn mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Rủ nhau ra khu vực bãi biển để tắm mát, không may ba học sinh mất tích. 

Đến thời điểm hiện tại sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn chưa phát hiện thi thể ba học sinh mất tích.
Nạn nhân được xác định là các em: Bùi Quang Thành, Vũ Văn Huynh, Vũ Văn Đệ, đều là học sinh lớp 5B, trường tiểu học Quỳnh Thuận. Trong đó, hai em Huynh và Đệ là anh em ruột trong một gia đình.
Di tam bien, ba hoc sinh bi song cuon mat tich
Khu vực bãi biển nơi ba em học sinh gặp nạn. 

Di tam bien, ba hoc sinh bi song cuon mat tich-Hinh-2
Người thân đau đớn ngóng chờ tin tức bên bờ biển.  
Trước đó, vào khoảng 15h30 chiều ngày 16/5, ba em rủ nhau ra bãi biển thuộc thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long để tắm, trong lúc đang tắm thì không may bị sóng biển nhấn chìm rồi cuốn trôi ra xa. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng bơi ra dòng nước để cứu nhưng không kịp, cả ba em đã bị sóng biển cuốn trôi mất tích.
Sau khi sự việc được phát hiện, gia đình ba em học sinh đã nhanh chóng có mặt tại bãi biển để cùng với địa phương xã Quỳnh Long tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa phát hiện thi thể các em.
Chị Phan Thị Phong, mẹ của hai em Huynh và Đệ đau đớn  cho biết: “Lúc tôi chạy đến bãi biển thì chỉ thấy trên bờ có hai bộ quần áo thường ngày của các con”.
Ông Trần Quang Vệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Long, cho biết: Ba em học sinh đều trú tại xã Quỳnh Thuận. Sau khi biết tin, địa phương đã bố trí lực lượng, dân quân biển phối hợp với xã Quỳnh Thuận để tìm kiếm.
Hiện tại, lực lượng đơn vị hai xã đã dùng các tấm lưới đánh cá để giăng tại vị trí ba em tắm biển.
Nhật Quang

Bình luận(0)