Đi chơi với tình nhân của mẹ, bé gái bị xuất huyết não

Google News

(Kiến Thức) - Suốt 2 ngày cháu bé được mẹ và tình nhân đưa đi chơi nhưng mất liên lạc, bà ngoại hoảng hốt đi tìm thì phát hiện cháu mình đang nguy kịch.

Ngày 3/10, đại úy Nguyễn Anh Pha, trưởng công an phường 8, quận Tân Bình, TP HCM đã chỉ đạo cán bộ công an phường đến bệnh viện Nhi đồng 2 nhằm làm rõ thương tích của bé Trần Nguyễn Ngọc Hân (17 tháng tuổi), con của chị Trần Ngọc Cẩm (23 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú phường Tân Tạo, quận Bình Tân).
 Bà Hương và các con đứng ngồi không yên trước Khoa HSTC lo âu cho tính mạng đứa cháu gái của mình.
Hết đứng lại ngồi trước Khoa hồi sức tích cực BV Nhi đồng 2 với tâm trạng vô cùng rối bời vì lo cho tính mạng đứa cháu ngoại duy nhất của mình, bà Trần Thị Tuyết Hương (mẹ của chị Cẩm) chia sẻ: "Sau khi sinh con (không rõ cha), con gái tôi đã giao cháu Ngân cho tôi chăm sóc nuôi dưỡng".
Dù bản thân phải làm thuê mướn, ở nhà trọ chật chọi với 2 người con trai (anh ruột Cẩm) nhưng bà Hương và 2 người cậu vô cùng thương yêu, chăm sóc chu đáo cháu Ngân.
Đầu năm 2014, Cẩm quen và sống như vợ chồng với nam thanh niên tên H. (30 tuổi), con một gia đình khá giả, có người thân ở Mỹ ngụ tại phường 8, quận Tân Bình.
"Vợ chồng Cẩm cũng thường xuyên về thăm con và hay xin tôi đưa cháu Hân về bên nhà H. chơi. Theo bà Hương thì "Thấy H. cũng quý con riêng của vợ và Cẩm cũng cho biết bên nhà ba má và các anh chị chồng cũng hết mực thương cháu bé".
Tuy nhiên cứ mỗi lần đi chơi với mẹ và cha dượng về, bà Hương nhìn thấy cơ thể cháu ngoại có vết bầm, thậm chí trên bắp tay có dấu răng của người lớn. Những lần như thế Cẩm giải thích với mẹ do H. đùa giỡn, mạnh tay và hôn cắn chứ không có chuyện gì.
Ngày 20/9, vợ chồng Cẩm xin bà Hương cho bé Hân sang nhà H. chơi vì chị ruột của H. từ Mỹ về nên bà H. đồng ý. Tuy nhiên suốt 2 ngày trôi qua không thấy Cẩm đưa cháu Hân về, điện thoại đều không nghe máy nên bà Hương lo sợ kêu các con đi tìm nhà H. (gia đình bà Hương chưa biết nhà H. mà chỉ nghe nói ở phường 8, quận Tân Bình).
Sau khi dò hỏi, bà Hương cùng con trai cũng tìm đến nơi đúng lúc Cẩm ôm con ra đón taxi đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, đầu chấn thương nặng...
Sau khi qua nhiều bệnh viện cấp cứu, đến ngày 1/10, cháu Ngân được chuyển về Khoa hồi sức tích cực (HSTC) BV Nhi đồng 2 để cứu chữa, cho thởi máy, tiên lượng rất xấu...
Bé Ngân vẫn đang thở máy vì bị phù, xuất huyết não tại bệnh viện Nhi đồng 2, TP HCM.
Sáng 3/10, trao đổi với PV Kiến Thức, bác sĩ Võ Quốc Bảo, trưởng Khoa HSTC cho biết: "Cháu Hân hiện vẫn còn thở máy dù thần kinh, tri giác đã đuợc cải thiện. Hiện bệnh viện đang tiếp tục theo dõi vì cháu bé bị phù, xuất huyết não".
Theo bà Hương thì những ngày qua cũng nhờ sự giúp đỡ thuốc men, viện phí... từ phía gia đình chồng của con gái bà, nếu không thì gia đình cũng chẳng biết xoay sở thế nào?
"Giờ tôi chỉ nghĩ đến chuyện làm sao cứu sống được cháu ngoại của mình. Còn chuyện có hay không cháu tôi bị cha dượng hành hạ, gây thương tích hay do cháu bị té tôi chưa bàn tới", bà Hương sụt sùi chia sẻ.
Vũ Sơn

Bình luận(12)

Minh Hiền

ngọc

Không đáng làm mẹ tí nào đã sinh con ra không biết cha là ai rồi bây giờ lại đem con cho người ta hành hạ nữa. Con nhỏ này chỉ biết có trai thôi chứ không biết gì hết cả.

Minh Hiền

tuấn

Đúng là quỷ chứ không phải là con người rồi. Chỉ có loài quỹ mới không có lương tâm.

Minh Hiền

ngọc tú

Thật là độc ác và vô lương tâm nên họ mới làm vậy. Nếu như họ bị hành hạ như vậy thì họ có chịu nỗi hay không huống chi đây là đứa nhỏ. Họ không có lương tâm rồi.

Minh Hiền

Nguyễn Trần Ái Liên

Trước mặt mọi người thì tỏ ra vẻ hiền lành nhưng sau lưng lại mang trẻ em ra đánh đập như thế. Sống như vậy chỉ làm bẩn cái xã hội này thêm thôi. Thật tội nghiệp cho be Hân. Mong bé sớm bình phục.

Minh Hiền

hân

Hai người này vô nhân tính thật. Hình như họ không còn có phần con trong hai từ con người nữa rồi. Nhìn mà đau lòng thật. Mong bé sẽ bình phục lại. Và để cho hai kẻ vô nhân tính đó đền tội trước pháp luật.

Minh Hiền

long

Đã sinh con ra không biết mặt cha là ai rồi giờ lại để người ta hành hạ con mình như vậy nữa. Người mẹ này không đáng làm mẹ đứa bé. Hãy để cuộc đời trẻ thơ tươi đẹp

Minh Hiền

hienq

Tàn bạo thật gã này phải bỏ tù thì mới làm vơi đi nỗi đâu của cháu bé.

Minh Hiền

tieu ngoc

Bé mới 17 tháng mà nở lòng nào ra hành hạ bé như vậy ta. Không còn tính người nữa mà. Mình căm ghét những kẻ như vậy. Pháp luật phải mạnh tay với những hành vi như thế này vì như vậy mới ngăn chăn triệt để những kẻ như vậy.

Minh Hiền

Lê thánh hiền

Mấy tên này cho đi bốc lịch nhiều vô chứ nhẹ tây là không được. Bây giờ nạn bạo hành trẻ em diễn ra ngày một phổ biến hơn. Một lũ vô nhân tính mà.

Minh Hiền

nguyễn khánh lý

Nhìn ảnh bé đang trong phòng hồi sức mà rơi nước mắt. Đúng là vô nhân tính , không còn tính người. Bỏ tù hết những ai hành hạ trẻ thơ.

Minh Hiền

Ngoc nguyen

Đúng là không còn tính người nữa trẻ còn mà cũng hành hạ nữa. Bỏ tù hết cho biết thế nào là đau khổ.

Minh Hiền

Nguyễn Huy

Đúng là mất hết tính người nếu như mọi dự đoán đều là sự thật. Trẻ thơ nào có tội gì đâu.