Đang giải cứu thanh niên ngáo đá “cố thủ” trên cần cẩu cao 50m

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên ngáo đá cố thủ trên cần cẩu cầu cao khoảng 50m suốt hơn 14h ở Đồng Nai, lực lượng chức năng đang cố thuyết phục người này.

Clip thanh niên ngáo đá cố thủ trên cần cẩu cao 50m:

Clip: Vũ Sơn
Đến 17h ngày 14/7, lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng thuyết phục nam thanh niên ngáo đá cố thủ trên cần cẩu công trình xây trụ sở TAND TP Biên Hòa (phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cao khoảng 50m.
Danh tính của thanh niên này được cơ quan chức năng xác định tên Lê Hữu H. (27 tuổi, quê huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).
Dang giai cuu thanh nien ngao da “co thu” tren can cau cao 50m
 Nam thanh niên(trong vòng tròn đỏ) ngồi vắt vẻo trên cần cẩu cao khoảng 50m suốt 14h vẫn chưa chịu xuống.
Trước đó, khoảng 3h rạng sáng ngày 14/7, các công nhân thi công TAND TP Biên Hòa (phường Bửu Long) nghe tiếng la hét, đập phá, sau đó nhiều thanh sắt rơi xuống phát ra tiếng động chát chúa. Nhiều người ra xem nhưng không biết âm thanh ấy từ đâu.
Đến lúc trời sáng, người dân phát hiện nam thanh niên trên cởi trần, mặc chiếc quần dài, trên người xăm trổ đầy mình, cầm thanh sắt khua tay đập cần cẩu và la hét.
Dang giai cuu thanh nien ngao da “co thu” tren can cau cao 50m-Hinh-2
 Nhiều người đứng bên ngoài theo dõi lực lượng cứu hộ thuyết phục nam thanh niên này xuống.
Nhận tin báo, Cảnh sát cứu hộ - cứu nạn TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã điều 2 xe thang chuyên dụng và cứu thương đến đưa anh này xuống. Tuy nhiên, do công trình hẹp, các xe của lực lượng chức năng không thể tiếp cận hiện trường.
Sau khi H. từ chối hợp tác và đe dọa nhảy xuống tự tử, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình H. để vận động thanh niên này rời khỏi vị trí nguy hiểm. Tuy nhiên, người nhà của H. cho biết, H. nghiện ma túy nhiều năm nay, mặc dù gia đình đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không cai nghiện được cho H.
Theo một số người dân, H. có biểu hiện "ngáo đá" nên mới tự mình leo lên vị trí nguy hiểm. Sau hơn 14 tiếng cố thủ trên cần cẩu, H. đã tiếp nhận một số chai nước từ lực lượng cứu hộ cung cấp.
Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tìm cách để giải cứu nam thanh niên nói trên.
Xuyến Chi - Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)