''Đại gia'' Bình Dương bị xã hội đen dọa chặt tay vì... tiền

Google News

(Kiến Thức) - Khi nhóm xã hội đen đòi nợ thuê đe dọa chặt tay ''đại gia'' Bình Dương thì các hiệp sĩ SBC kịp thời có mặt và mời các đối tượng về công an.

Liên quan vụ việc ''đại gia'' Bình Dương bị xã hội đen dọa chặt tay, Công an phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận ba đối tượng côn đồ này từ các hiệp sĩ SBC thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa.
Thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn Vũ (SN 1977) – Giám đốc một công ty xây dựng trên địa bàn Bình Dương có nợ tiền lương của một nam thanh niên làm khoán công trình, nhưng đã trả đủ số tiền nợ là 60 triệu đồng. Tuy nhiên, do sơ ý, anh Vũ quên làm giấy biên nhận tiền.
''Dai gia'' Binh Duong bi xa hoi den doa chat tay vi... tien
 Ba trong 5 đối tượng dọa chặt tay giám đốc bị bắt giữ.
Cách đây mấy ngày, anh Vũ liên tục nhận được nhiều số điện thoại lạ gọi đến xưng là nhóm đòi nợ thuê và hăm dọa sẽ chặt tay anh Vũ và làm hại người thân để trừ nợ. Lo sợ người thân của mình bị làm hại nên anh Vũ đã đến công an phường Phú Hòa trình báo sự việc; đồng thời nhờ các hiệp sĩ thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa giúp đỡ.
Đến trưa 21/8, một nhóm thanh niên gồm Nguyễn Văn Thoán (30 tuổi, quê Ninh Bình), Hoàng Văn Quý (35 tuổi, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Định (23 tuổi, quê Gia Lai) cùng hai người khác (chưa xác định danh tính) đi taxi từ TP HCM đến công ty của anh Vũ ở TP Thủ Dầu Một để đòi 60 triệu đồng của nam thanh niên làm công trước đây. Do anh Vũ không có mặt ở trụ sở nên nhóm này kéo đến công trình anh đang thi công trên đường 30/4, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.
Tại đây, anh Vũ khẳng định mình đã trả đủ số tiền trên và yêu cầu nhóm người trên gọi điện thoại cho nam thanh niên kia để đối chứng. Sau khi cự cãi một lúc mà không lấy được tiền, nhóm thanh niên quay lại đòi anh Vũ phải trả tiền taxi cho các đối tượng đi từ TP HCM lên, với số tiền là 5 triệu đồng. Khi vị giám đốc ở Bình Dương nói là không đủ tiền thì nhóm này giảm số tiền xuống còn 3 triệu.
''Dai gia'' Binh Duong bi xa hoi den doa chat tay vi... tien-Hinh-2
 Các đối tượng được đưa về công an phường để xử lý.
Khi Nguyễn Văn Thoán đang nhận tiền ở quán cà phê đối diện công trình thì hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải và cùng đồng đội xuất hiện, yêu cầu nhóm người trên về trụ sở công an phường để giải quyết. Có hai đối tượng lợi dụng lúc lộn xộn đã nhanh chân trốn thoát.
Hiện, công an phường Phú Hòa đang điều tra làm rõ về hành vi của các đối tượng.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)