Bị thương, hiệp sĩ SBC vẫn cố tình tông xe bắt trộm

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù bị thương nhưng anh Nguyễn Phúc Nhân - hiệp sĩ SBC - vẫn cố tình tông thẳng vào xe của tên trộm đang phóng nhanh phía trước...

Sự việc hiệp sĩ SBC cố tình tông xe để truy bắt tên trộm dù đang bị thương xảy ra vào khoảng 20h tối 22/6 tại địa bàn phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.
Thông tin từ anh Nguyễn Thanh Hải (người được mệnh danh là “hiệp sĩ” săn bắt cướp tại Bình Dương) cho hay, khoảng 14h cùng ngày, anh nhận được tin báo từ công an phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương yêu cầu hỗ trợ tìm chiếc xe Honda Wave màu đen mang BKS 61N - 22143 của chị Nguyễn Thị Kim Liên vừa bị kẻ gian lấy và chạy về hướng TP Thủ Dầu Một.
Ngay lập tức, anh Hải cùng các đồng đội là anh Phan Văn Tú, Nguyễn Minh Triết và Nguyễn Phúc Nhân (thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) lên kế hoạch truy tìm.
Bi thuong, hiep si SBC van co tinh tong xe bat trom
 Các "hiệp sĩ" trao trả lại xe cho người dân sau hơn 8 giờ truy lùng tên trộm.
Sau hơn 8h rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn TP Thủ Dầu Một để truy tìm nhưng tên trộm vẫn “bóng chim tăm cá”, các “hiệp sĩ” đã chuyển hướng sang địa bàn phường Thuận Giao, TX. Thuận An.
Lúc này, anh Hải cùng đồng đội phát hiện một thanh niên điều khiển chiếc xe Honda Wave màu đen giống như mô tả của nạn nhân, chạy với tốc độ rất cao và có nhiều dấu hiệu khả nghi. 
Tuy nhiên, chiếc xe lại có BKS là 61G1 – 22143, sai một chữ cái so với BKS của chiếc xe mà công an phường Bến Cát cung cấp khiến các “hiệp sĩ” phân vân vì sợ ép xe nhầm người nên đã tăng tốc bám theo.
Phát hiện có người theo dõi, nam thanh niên vội tăng ga bỏ chạy. Lo sợ đối tượng sẽ chạy thoát, anh Nguyễn Phúc Nhân mặc dù đang bị thương nhưng quyết tâm tông thẳng xe vào tên trộm làm cả hai ngã xuống đường. 
Sau đó, anh Nhân vẫn cùng đồng đội lao tới để khống chế đối tượng, lúc này tên trộm xe rút dao trong người ra chống trả dữ dội rồi sau đó nhảy xuống vực sâu, chạy vào bụi cây rậm trốn thoát. Anh Nhân bị thương nặng ở vùng đầu và chân.
Chiếc xe được đưa về công an phường Thuận Giao, đến 21h45 cùng ngày, sau khi làm các thủ tục cần thiết, các “hiệp sĩ” cùng công an phường đã bàn giao lại chiếc xe cho chị Nguyễn Thị Kim Liên.
Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

trần long

Joan hô hiệp sĩ Nguyễn Phúc Nhân và đồng đội chúc anh mau bình phục để tiếp tục giúp cho nhiều người dân,đề nghị công an các lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm hỏi,động viên hiệp sĩ đang bị thương