Chạm mặt "hiệp sĩ" SBC, tên trộm vứt xe ăn cắp bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Cướp xe người bị tai nạn, nhưng trên đường tháo chạy, tên trộm đã phải bỏ lại xe vừa ăn cắp được khi chạm mặt "hiệp sĩ" SBC.

Vào lúc 15h ngày 21/11, “hiệp sĩ” SBC Nguyễn Thanh Hải (Đội trưởng CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương)  đang đi tuần tra trên đường thì phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy hiệu Wave mang BKS 67 S2-3463 cùng với 1 thanh niên khác chạy xe hiệu Exciter màu xanh không có biển số với tốc độ rất cao từ đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai (thuộc khu phố 3, P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) nên liền bám theo.

Bám theo đối tượng đến đường Mỹ Phước – Tân Vạn (khu 9, phường Phú Hòa) thì anh Hải áp sát đối tượng để dò hỏi. Lúc này đối tượng nhìn thấy mặt anh Hải liền dừng lại, quăng xe rồi leo lên xe Exciter của thanh niên đi cùng bỏ chạy.

Anh Hải liền điện thoại cho đồng đội đến hỗ trợ đưa xe về công an phường Phú Hòa.

 "Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải trả lại chiếc xe bị mất cắp cho anh Võ Anh Văn.

Công an phường Phú Hòa đã xác minh được chủ nhân của chiếc xe Wave nói trên là Võ Anh Văn (Sn 1991, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), tạm trú phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Anh Văn cho biết, khoảng 4h sáng ngày 19/11 anh đi làm về, khi đi tới đường 30/4 thuộc KP 2, P. Phú Hòa, TP HCM thì anh bị té xe rồi bất tỉnh. Khi tỉnh lại thì không thấy xe đâu nữa.

Sau khi xác minh đúng chủ nhân của chiếc xe, anh Hải cùng công an phường Phú Hòa đã bàn giao chiếc xe lại cho anh Võ Anh Văn.

Thiên Dũng

Bình luận(0)