Cứu sống 5 người trong vụ cháy nhà tại Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra rạng sáng nay tại Hải Phòng. May mắn 5 người trong một gia đình đã được giải cứu thành công...

Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy lớn tại một nhà dân tại ngõ 214 Đại Lộ Tôn Đức Thắng (phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng.
Trao đổi với PV Kiến Thức,Thượng tá Nguyễn Văn Mạnh trưởng công an phường Lam Sơn cho biết khoảng 5h30 sáng nay (17/1) chị Phạm Thị Hòa (SN 1992, ngõ 214 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, P.Lam Sơn, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng) chạy ra phường báo cháy tại nhà chị Trần Thị Kim Yến (49 tuổi) cùng ngõ 214 Đại Lộ Tôn Đức Thắng.
Cuu song 5 nguoi trong vu chay nha tai Hai Phong
 Ngôi nhà bị thiêu rụi nhưng may mắn 5 người được cứu sống.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an và người dân đã nhanh chóng phá cửa. Khi vào trong nhà ngọn lửa đã bùng lên tầng hai. Những người trong gia đình gồm chị Trần Thị Kim Yến cùng các con là Nguyễn Tất Huy (25 tuổi), Nguyễn Duy Hoàng (18 tuổi), Nguyễn Hoàng Long (13 tuổi) và anh Đỗ Thế Cường (55 tuổi) là em họ chị Yến đã chạy lên phòng thờ để tránh đám cháy.
Cuu song 5 nguoi trong vu chay nha tai Hai Phong-Hinh-2
 Hàng loạt xe trong nhà bị thiêu cháy.
Cuu song 5 nguoi trong vu chay nha tai Hai Phong-Hinh-3
 
Lực lượng PCCC công an TP.Hải Phòng đã có mặt và giải cứu thành công 5 người đang mắc kẹp và dập tắt đám cháy.
Thượng tá Nguyễn Văn Mạnh trưởng công an phường Lam Sơn cho biết: Cả năm người được đưa ra trong tình trạng đi lại bình thường và đã được đưa đến bệnh viện Việt Tiệp để cấp cứu.
Cuu song 5 nguoi trong vu chay nha tai Hai Phong-Hinh-4
 Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.
Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ tầng 1 và tầng 2 ngôi nhà. Thiệt hại đến thời điểm này chưa được thống kê. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)