Cùng quẫn người đàn ông treo cổ trước mộ cha

Google News

(Kiến Thức) - Bế tắc trong cuộc sống, một người đàn ông đã mang rượu ra trước mộ cha mình uống, sau đó treo cổ tự tử trên cây đa gần mộ cha.

Công an TP Thái Nguyên đang làm rõ vụ việc người dân phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử tại nghĩa trang phường Trung Thành (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên vào sáng ngày 17/7.
Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng ngày 17/7, người dân phường Trung Thành đã phát hiện một xác người đàn ông treo lơ lửng trên cây đa giữa nghĩa trang Trung Thành. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, làm rõ danh tính và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trương Quang Đức (SN 1967) trú tại Tổ 1(phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên). Trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông Đức không có nhà nên phải trú ngụ tại chùa Phố Hương ở địa phương.
Kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định, ông Đức tự mình dùng dây điện treo cổ tự vẫn nên thi thể được bàn giao cho gia đình mai táng.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ông Nguyễn Văn Tài, nhân chứng vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, vợ ông đi quét xưởng ô tô, khi mở cửa xưởng nhìn ra khu vực nghĩa trang thì thấy có người đàn ông đứng gần gốc đa, cứ tưởng có người rình ăn trộm nên chạy vào gọi cho tôi. Khi tôi và mọi người chạy đến nơi thì phát hiện người này treo cổ. Trước đó, người dân địa phương đã thấy ông Đức cầm chai rượu đi vào khu vực nghĩa trang từ chiều tối ngày 16/7. Nhiều người bất ngờ khi phát hiện vị trí ông Đức treo cổ ngay trước phần mộ ông Trương Quang Ý, bố của ông Đức.
Theo người dân địa phương cho biết, trước đây cuộc sống ông Đức cũng khá giả nhưng do ông Đức nghiện ma túy nên tài sản tiêu tan. Vợ chồng ông vì thế cũng chia tay nhau. Ngay cả ngôi nhà ông Đức cũng bán đi để hút chích ma túy. Hai mẹ con ông Đức mới chuyển về tá túc tại chùa Phố Hương được hơn 10 ngày.
Trụ trì chùa Phố Hương, sư thầy Thích Thanh Thắng cho biết, cách đây 3 ngày, ông Đức có nói với nhà chùa là sức khỏe yếu nên xin ra ngoài ở. Thời gian gần đây ông Đức có tâm trạng không tốt, hay nói với mẹ là “sẽ tự tử”.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)