Cô gái trẻ tố bị thiếu úy công an đánh chấn thương sọ não

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái trẻ tố bị thiếu úy công an đánh chấn thương sọ não ngay tại chỗ cô làm việc.

Công an Quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc chị Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, trú tại TP Hải Phòng) tố cáo bị thiếu úy công an đánh chấn thương sọ não. Người bị tố là T.M.Tr (24 tuổi, trú tại TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).
Trao đổi với PV Kiến Thức, chị Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, trú ở phố Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng), điều trị tại khoa Ngoại 12, Bệnh viện Việt Tiệp) cho biết, rạng sáng ngày 14/3, chị bị một thanh niên tên T.M.Tr vốn là bạn trai đánh đập đến mức phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, mắt thâm tím, tay trái bị thương.
Co gai tre to bi thieu uy cong an danh chan thuong so nao
 Chị Nguyễn Phương Thảo thuật lại vụ việc
“Tôi đòi chia tay vì không chịu nổi tính ghen tuông, vũ phu của Tr. Hôm đó, Tr. đã đến quán cà phê tôi làm trên đường Điện Biên Phủ và đánh tôi khi vừa hết giờ làm. Tr xé rách áo khoác rồi đá tới tấp vào đầu, mặt mũi và dùng kéo cắt tóc tôi. Trong lúc giằng co thì chiếc kéo cứa vào vùng mắt tôi tới chảy máu”, chị Thảo kể lại.
Theo lời chị Thảo, đây là lần thứ 3 bị Tr. hành hung trong 3 tháng yêu nhau. Hai lần trước, chị bị người yêu đánh tới mức bị thương ở đầu, nhưng vì còn tình cảm nên chị không trình báo cơ quan chức năng.
“Tr. hiện đang công tác tại Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Bọn tôi quen nhau qua một người bạn, tôi đã từng về nhà Tr. chơi. Tuy nhiên, cảm thấy 2 gia đình không “môn đăng hậu đối” và Tr. hay ghen tuông nên tôi muốn chấm dứt mối quan hệ yêu đương”, chị Thảo cho biết.
Co gai tre to bi thieu uy cong an danh chan thuong so nao-Hinh-2
 Tóc của chị Thảo bị cắt rời.
Theo lời chị Thảo, trước khi xảy ra vụ việc, vào hơn 22h ngày 13/3, Tr. liên tục nhắn tin đe dọa Thảo với nội dung như: “Em có thể xem lại trên báo gần đây có mấy vụ điên tình đấy. Em muốn cả họ em chết không toàn thây thì bảo anh một câu nhé”, “Em không về anh giết cả họ em không sót đứa nào đâu”, hoặc là “Giết bố em vì cái tội không dạy được em…Chết cùng chết chứ sợ gì”.
Khi liên lạc theo số của Tr. mà chị Thảo cung cấp nhằm làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ việc, tuy nhiên số điện thoại được cho là của Tr. không liên lạc được.
Theo lời chị Thảo cho biết, sáng ngày 16/3, một cán bộ của Công an quận Hồng Bàng có gọi điện thông báo đến bệnh viện gặp để làm việc vào chiều cùng ngày.
Co gai tre to bi thieu uy cong an danh chan thuong so nao-Hinh-3
 Tin nhắn đe dọa gửi đến máy điện thoại của chị Thảo.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng, cho biết đang xác minh vụ việc này nên chưa có thông tin cụ thể.
Một bác sĩ tại Bệnh viện hữu nghị Việt – Tiệp (Hải Phòng) cho biết, bệnh nhân Nguyễn Phương Thảo đang điều trị trong tình trạng chấn thương sọ não, mắt thâm tím, tay trái bị thương. Hiện chị Thảo luôn bị đau buốt ở vùng đầu, đôi mắt bầm tím.
Vụ việc đang được làm rõ...
>>> Clip chồng bạo hành vợ dã man - Bí mật nào phía sau bản án?: (Nguồn ANTV):
Hải Ninh

Bình luận(1)

Minh Hiền

u

tử hình !