Cô gái bị người tình đâm chết, cắt tai

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng kêu la cầu cứu, nhiều người vội chạy đến nhưng đành bất lực nhìn kẻ thủ ác lạnh lùng dùng dao đâm chết cô gái.

Chiều 21/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng, khiến nữ công nhân Nguyễn Thị Chi (26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) tử vong.
Cơ quan điều tra đang phong tỏa để khám nghiệm hiện rường vụ án mạng. 
Theo thông tin ban đầu, xế trưa cùng ngày, chị Chi đang làm tại công ty gần quán cà phê Thanh Trúc (đường Bình Mỹ, xã Bình Mỹ) thì nhận được điện thoại của một thanh niên (sau này được xác định là người yêu của Chi) gọi ra quán nói chuyện.
Khoảng hơn 10 phút sau, chủ quán nghe tiếng kêu la cầu cứu của Chi từ phia sân vườn nên truy hô hàng xóm chạy đến thì phát hiện người thanh niên (khoảng 30 tuổi) vung dao xuống tay dã man đâm nhiều nhát vào người cô gái.
Trong cơn say máu của hung thủ nên không ai dám vào can thiệp và trước khi bỏ đi kẻ thủ ác còn lạnh lùng dùng dao cắt gần đứt lìa vành tai người yêu của mình.
 Rất đông người hiếu kỳ vây kín theo dõi vụ án.
Công an địa phương ngay sau đó đã có mặt để bảo vệ hiện trường có rất đông người dân hiếu kỳ vây kín theo dõi vụ án.
Thông tin mới nhất từ Công an huyện Củ Chi, đã xác định được hung thủ là một thanh niên ngụ tại địa bàn xã Bình Mỹ nhà nằm đối diện với quán cà phê và có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Hiện CQĐT đang khẩn trương truy bắt hung thủ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)