Chở bé gái về nhà sau quan hệ hết đêm ở...cánh đồng

Google News

Thanh niên 28 tuổi rủ bạn gái nhí quen qua mạng đi chơi rồi quan hệ. Sau khi biết gia đình bạn gái báo công an thì đối tượng bỏ trốn.

Thanh niên đó là Nguyễn Thành Vương (28 tuổi, ngụ thôn 1, phường An Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Theo đó, vào ngày 23/3, do quen biết qua mạng, Vương đã rủ Nguyễn Thị Tình (13 tuổi, ngụ thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa) đến khu vực xã An Phú chơi với các bạn của mình.
Đến khuya, Vương rủ Tình ra cánh đồng xã An Phú để tâm sự. Tại đây, nam thanh nên đã thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái nhí quen qua mạngPhát hiện con gái đi chơi qua đêm không về, gia đình Tình đi tìm.
Sáng hôm sau, nam thanh niên chở Tình về nhà thì thiếu nữ bị cha mẹ truy hỏi nên khai nhận đã quan hệ tình dục với Vương. Sau đó, gia đình Tình đã trình báo với Công an xã An Phú.
Nghe được tin gia đình bạn gái báo cơ quan chức năng, Vương đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Đến ngày 31/3, nam thanh niên quan hệ tình dục với bạn gái nhí bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn. Tại cơ quan điều tra, Vương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Vụ việc trên gợi nhớ đến trường hợp ở tỉnh Đắk Lắk cách đây ít hôm. Theo đó, ngày 22/3, Công an huyện Cư M'gar - tỉnh Đắk Lắk cũng vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thành Đạt (20 tuổi, trú thôn Hiệp Bình, xã Quảng Hiệp - huyện Cư M'gar) để điều tra về tội giao cấu với trẻ em.
 Đạt tại công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.
Biết em Th. ở cùng địa phương, đang đi học, mới 14 tuổi nhưng Đạt vẫn tán tỉnh và cả hai phát sinh tình cảm yêu đương. Trong một lần đi chơi, hai người qua đêm và làm chuyện người lớn trong một chòi rẫy.
Gia đình can ngăn nhưng họ lao vào nhau như con thiêu thân. Bị cấm cả quá gắt, nam thanh niên 28 tuổi cùng người tình nhí bỏ nhà đi trốn.
Hai người vào một chòi rẫy cà phê sống chung một thời gian thì bị công an phát hiện. Bước đầu, Đạt thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho rằng hai người yêu nhau, Th. tự nguyện nên không nghĩ đó là hành vi phạm tội.
>>> Xem thêm clip "Hiếp dâm bé gái dã man rồi giấu xác dưới cống nước" (Nguồn: ANTV):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)