Chết ngất khi thấy người đàn ông bị dao cắm ngập ngực

Google News

Một người đàn ông bị dao cắm ngập ngực nằm gục trên đê sông mới được phát hiện tại xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. 

Chiều 5/12, người dân hốt hoảng phát hiện một người đàn ông bị dao cắm ngập ngực, nằm gục trên đê sông tại xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Trên ngực nạn nhân vẫn còn găm con dao, cơ thể bê bét máu.
Chet ngat khi thay nguoi dan ong bi dao cam ngap nguc
 Cơ quan công an điều tra án mạng dùng dao đâm chết mẹ vợ. Ảnh minh họa. 
Ngay sau đó danh tính người đàn ông này được xác định là Nguyễn Trọng Tường (trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).
Trước đó, theo thông tin từ xã Quảng Văn, vào tối 4/12, do có mâu thuẫn với vợ, Tường xách theo dao tìm đến nhà mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ ở xã Quảng Văn để giải quyết mâu thuẫn với vợ là chị H.
Trong lúc nói chuyện hai bên phát sinh mâu thuẫn, không kiềm chế được cơn nóng nảy Tường dùng dao đâm bà Huệ. Hậu quả khiến bà Huệ tử vong sau đó.
Ngoài ra, Tường cũng có hành vi dùng dao gây thương tích cho hai người khác, gồm Lê Sỹ Hùng (là em vợ Tường) và bà Nguyễn Thị Quý (là hàng xóm của gia đình anh Hùng). Cả hai nạn nhân Hùng và Quý đang được điều trị vết thương tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Sau khi gây án, Tường bỏ trốn khỏi hiện trường và đến chiều 5/12 thì được người dân phát hiện nằm gục trên đê với con dao Tường dùng gây án cắm sâu vào lồng ngực.
Người dân cho rằng sau khi gây án mạng Tường đã dùng dao tự tử. Hiện Tường đang được điều trị vết thương tại bệnh viện, cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ sự việc.
Cơ quan công an điều tra án mạng dùng dao đâm chết mẹ vợ. Ảnh minh họa
Cơ quan công an điều tra án mạng dùng dao đâm chết mẹ vợ. Ảnh minh họa
Cơ quan công an điều tra án mạng dùng dao đâm chết mẹ vợ. Ảnh minh họa
Theo Công an TPHCM

Bình luận(0)